บรองโกส์ เปลี่ยนชื่อห้องฝึกซ้อมเป็นชื่อ “ กรีก ” หลังรีไทร์

13

ห้องฝึกซ้อม

เรียกได้ว่าเป็นการทำงานที่ยาวนานสำหรับ สตีฟ อันโทโนปูลอส หรือ “ กรีก ” หัวหน้าเทรนเนอร์ด้านกีฬาวัย 72 ปี ของแฟรนไชส์ เดนเวอร์ บรองโกส์ หลังจากที่เจ้าตัวประกาศรีไทร์และหันหลังให้การทำงาน

สตีฟ “ กรีก ” อันโทโนปูลอส อยู่ร่วมทัพ เดนเวอร์ บรองโกส์ มานานถึง 45 ปี และแน่นอนว่า หลังจากที่ กรีก ประกาศอำลาและหันหลังให้กับการทำงานในลีก เอ็นเอฟแอล ซึ่ง กรีก รับหน้าที่เป็นหัวหน้าเทรนเนอร์ด้านกีฬามาเกือบตลอด 45 ปีในแฟรนไชส์ เดนเวอร์ บรองโกส์

ความผูกพันพร้อมกับเกียรติยศต่าง ๆ ที่ทาง เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้รับจาก กรีก และทั้งสองฝ่ายปฏิบัติต่อกันได้ดีมาตลอด จึงทำให้ปัจจุบัน เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้เปลี่ยนชื่อห้องฝึกซ้อม ยูซีเฮลธ์ เทรนนิง เซนเตอร์ เป็นชื่อ สตีฟ “ กรีก ” อันโทโนปูลอส เพื่อเป็นเกียรติแก่หัวหน้าเทรนเนอร์ด้านกีฬาวัย 72 ปี ที่อยู่ช่วยเหลือแฟรนไชส์มานานเกือบครึ่งศตวรรษ

สำหรับ โจ เอลลิส ประธานและซีอีโอของ แฟรนไชส์ เดนเวอร์ บรองโกส์ เป็นผู้ออกมากล่าวแถลงการณ์ครั้งนี้ หลังจากที่ “ กรีก ” ประกาศรีไทร์ตัวเอง

“ ไม่มีใครไม่รู้จัก กรีก หรือว่าไม่ให้ความเคารพต่อเขา สำหรับผู้เล่น เดนเวอร์ บรองโกส์ แล้ว กรีก เป็นบุคคลสำคัญที่อยู่ในทุก ๆ สถานการณ์ในความยิ่งใหญ่ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ เขาจะเป็นหนึ่งคนที่พวกเราเห็นเมื่อผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บอยู่ในสนามและ กรีก ก็จะเป็นคนแรกที่วิ่งลงไป ”

“ และเมื่ออยู่ในสนามซ้อม ทุกคนก็จะเห็นชายคนนี้คอยให้คำแนะนำและฝึกสอนให้เหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ได้ใช้งานร่างกายได้อย่างถูกวิธี และครั้งนี้เราขอแสดงความยินดีกับ กรีก ที่เขาประสบความสำเร็จกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ อย่างมากมาย และต้องขอขอบคุณ ซูซาน ภรรยาและครอบครัวของ กรีก ที่เสียสละผู้ชายคนนี้เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ตลอดระยะเวลา 45 ปี ที่ผ่านมา ”

Previous articleซาร่า และ แป้น ติดผู้เล่นยอดเยี่ยม “ เนชันส์ ลีก ” สัปดาห์ที่ 3
Next articleมิลวอคกี ยังเชื่อใจ “ ดิวินเชนโซ ” พร้อมต่อสัญญาแม้เจ็บหนัก