เลอเวิร์ต พลาดลง “ เพลย์-อิน ” หลังสัมผัสเสี่ยงติดโควิค–19

13

เพลย์-อิน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวร้ายของเหล่าบรรดาแฟน ๆ อินเดียนา เพเซอร์ส ก็ว่าได้ หลังจากที่ แคริส เลอเวิร์ต สวิงแมนตัวเก่งของทีม คงจะไม่มีรายชื่อลงช่วยต้นสังกัดได้ตลอดทัวร์นาเมนท์รอบ เพลย์-อิน หลังจากที่เจ้าตัวมีความเสี่ยงสู เนื่องจากว่า  เลอเวิร์ต ได้ไปสัมผัสผู้ที่ติดเชื้อ โควิค-19 และตอนนี้ แคริส เลอเวิร์ต สวิงแมน อินเดียนา เพเซอร์ส ก็ถูกกักตัว 14 วัน ตามมาตรการความปลอดภัยของลีก เอ็นบีเอ

ถือได้ว่าเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ อินเดียนา เพเซอร์ส นั่นก็เพราะว่า เลอเวิร์ต มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ทีมเก็บชัยชนะในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะในช่วงนี้ ที่พวกเขากำลังแขงขันรอบ เพลย์-อิน ในกลุ่มล่าง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เพิ่งเอาชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 144-117 คะแนน และในเกมนั้นก็ไม่มี เลอเวิร์ต สวิงแมนตัวเก่งของทีมลงสนาม

ถึงแม้ว่า อินเดียนา เพเซอร์ส จะสามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ทว่าเหล่าแฟน ๆ ก็ยังไม่อุ่นใจ และหากจะมีข่าวร้ายยิ่งช้ำไปกว่านั้นถ้าหากว่า อินเดียนา เพเซอร์ส สามารถผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟได้ พวกเขาก็คงจะไม่มีใคร แคริส เลอเวิร์ต สวิงแมนตัวเก่งของทีมลงสนามอย่างน้อย 3 เกมแรกของซีรีส์

นั่นจึงทำให้ตอนนี้ สถานการณ์ของ อินเดียนา เพเซอร์ส ค่อนข้างที่จะลำบากหลังจากที่พวกเขาขาด แคริส เลอเวิร์ต ที่คอยลงทำแต้มให้กับแฟรนไชส์

สำหรับ แคริส เลอเวิร์ต สวิงแมน อินเดียนา เพเซอร์ส วัย 26 ปี เจ้าตัวเป็นผู้เล่นสำคัญนับตั้งแต่ที่ถูกเทรดมาจาก บรู้กลินเน็ตส์ ด้วยที่ผลงานเฉลี่ยของเจ้าตัวสามารถทำได้ถึง 20.7 คะแนน, 4.9 แอสซิสต์, 4.6 รีบาวน์ดและ 1.5 สตีลจากการเล่นตัวจริง 35 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ อินเดียนา เพเซอร์ส และนี่ถือว่าเป็นค่าเฉลี่ยที่ดูดีสำหรับสวิงแมนตัวเก่งของทีมในตอนนี้

Previous article“ มาร์ค มาร์เกซ ” โมโหตัวเองล้ม 2 ครั้ง “ โมโต จีพี ” ที่เลอมองส์
Next articleโวเกิล รับปากส่ง “ เลอบรอน ” แบกสังขารลงช่วย “ เลเกอร์ส ”