โวเกิล รับปากส่ง “ เลอบรอน ” แบกสังขารลงช่วย “ เลเกอร์ส ”

9

เลอบรอน

แฟรงค์ โวเกิล เฮดโค้ช ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ได้ออกมาอัปเดตสถานการณ์ของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของเเฟรนไชส์ ว่ากับเกมการแข่งขันในรอบ เพลย์-อิน หรือแม้กระทั่งผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ พวกเขาจะเห็น เลอบรอน เจมส์ ลงสนาม ถึงแม้ว่า เลอบรอน จะต้องแบกสังขารท่ามกลางสถานการณ์ที่บาดเจ็บก็ตาม

แต่ทว่า โวเกิล ก็ได้ออกมาการันตีให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แอลเอ เลเกอร์ส ว่าในทุกเกมการแข่งขัน โดยเฉพาะที่สนาม สเตเปิลส์ เซนเตอร์ พวกเขาจะได้เห็นสตาร์ของทีมลงคอร์ทเพื่อทำแต้มและวาดลวดลายให้ได้ชมแน่นอน

เลบรอน เจมส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าขวา และแน่นอนว่า ถึงแม้ว่าไม่ใช่อาการที่หนัก แต่ทว่านั่นคืออาการที่รบกวน เจมส์  มาโดยตลอด และนั่นก็คือการบาดเจ็บซ้ำ ๆ จุดเดิม ซึ่งอาการนี้เกิดขึ้นกับนัดเปิดฤดูกาล และกับเกมที่ เลเกอร์ส สามารถเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 110-98 คะแนน และนั่นทำให้อาการบาดเจ็บของ เจมส์ กลับมาแสดงอาการอีกครั้ง

แต่ แฟรงค์ โวเกิล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ แอลเอ เลเกอร์ส ก็ยังรับปากแฟน ๆ ว่าอย่างไรเสียก็ต้องเคี่ยวเข็ญให้ เจมส์ ลงช่วยทีมให้ได้

“ ผมคุยกับ เลบรอน ล่าสุดเขามีอาการเจ็บปวดนิดหน่อย แต่นั่นก็คงไม่ใช่ปัญหา เพราะ เลบรอน พยายามที่จะลงทุกนัดของการแข่งอยู่แล้ว และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราพอใจ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เลบรอน เป็นคนที่จะบอกว่าไหวหรือไม่ไหว และนั่นคือการทำงานระหว่างทีมแพทย์ ”

และ แฟรงค์ โวเกิล  ยังยืนยันอีกว่า ทางด้านฝั่ง แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญของทีม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบก็เป็นเพียงอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย และแน่นอนว่า ในเกมที่เหลือในช่วงที่พวกเขาจะ เพลย์-อิน  เพื่อตีตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ โวเกิล ก็ต้องการที่จะเคี่ยวเข็ญให้ทั้งสองสตาร์ลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

Previous articleเลอเวิร์ต พลาดลง “ เพลย์-อิน ” หลังสัมผัสเสี่ยงติดโควิค–19
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)