แบร์ส ตอบแทน เอนด์ทีมรับ “ เอ็ดเวิร์ดส์ ” มอบสัญญา 3 ปี

72

เอ็ดเวิร์ดส์

แฟรนไชส์ ชิคาโก แบร์ส ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาได้ตอบแทน มาริโอ เอ็ดเวิร์ดส์ จูเนียร์ ดีเฟนซีฟเอนด์มากประสบการณ์ของทีม ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซันที่ผ่านมา ด้วยการมอบสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี ให้กับผู้เล่นเกมรับรายนี้ให้อยู่กับทีมในระยะยาว หลังจากที่ เอ็ดเวิร์ดส์ พยายามที่จะทำผลงานเพื่อที่จะเรียกสัญญาฉบับใหม่ และทุกอย่างก็ตอบสนองกับเจ้าตัวในตอนนี้

สำหรับสัญญาฉบับใหม่ 3 ปีที่ “ หมีมหาภัย ” มอบให้กับ เอ็ดเวิร์ดส์ ที่มีมูลค่าถึง 11.55 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 370 ล้านบาท) ก็ถือว่าเป็นตัวเงินที่ดูสมน้ำสมเนื้อ หลังจากที่ ดีเฟนซีฟเอนด์ วัย 27 ปี ได้ทำผลงานให้กับทีมเมื่อซีซันที่ผ่านมาได้อย่างน่าทึ่ง โดยที่เป็นผู้เล่นเกมรับที่เป็นตัวหลักให้กับ แบร์ส

ผลงานของ เอ็ดเวิร์ดส์ ในซีซันที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่น 15 เกมทำ 17 แท็คเกิล, แท็คเกิลให้คู่แข่งเสียบอล 6 ครั้ง, กดดันควอเตอร์แบ็ค 7 ครั้ง และทำ 4 แซ็คครั้ง มากที่สุดในอาชีพ นับเป็นสถิติที่น่าทึ่งถึงแม้ว่า เอ็ดเวิร์ดส์ จะไม่ได้ออกสตาร์ทกับเกมการแข่งขัน แต่ทว่าหลังจากที่เจ้าตัวลงไปในสนามก็มีส่วนร่วมถึง 256 สแน็ปของเกมป้องกัน

แน่นอนว่าหลังจากที่ แบร์ส ต่อสัญญา เอ็ดเวิร์ดส์ คนที่ดีใจที่สุดก็คงจะเป็น ฌอน เดไซ โค้ชทีมรับคนใหม่ ที่เจ้าตัวได้ออกมาพูดให้สัมภาษณ์ในช่วงที่ก้าวเข้ามารับงานว่า ถ้าหากเป็นไปได้ เขาต้องการที่จะร่วมงานกับ เอ็ดเวิร์ดส์ และ เดไซ ก็ต้องการที่จะให้แฟรนไชส์ต่อสัญญากับ เอ็ดเวิร์ดส์ ออกไปภายใต้การทำงานของเขาอีกด้วย และตอนนี้ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะลงตัว หลังจากที่ เอ็ดเวิร์ดส์ ได้รับสัญญาใหม่ถึง 3 ปี

Previous articleเลเกอร์ส ฟันกำไรสินค้าขายดีอันดับ 1 เพราะมี “ เลอบรอน เจมส์ ”
Next articleฮิลล์ ปีกใน ลาจาก “ เซนต์ส ” ร่วมงานกับนายเก่าที่ ไลออนส์