เลเกอร์ส ฟันกำไรสินค้าขายดีอันดับ 1 เพราะมี “ เลอบรอน เจมส์ ”

58

เลอบรอน เจมส์

สำหรับนักยัดห่วงระดับซุปเปอร์สตาร์ เลอบรอน เจมส์ และต้นสังกัดของเขา ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ก็ยังเป็นตัวชูโรงสินค้าขายดีของลีกบาสเกตบอลอาชีพ เอ็นบีเอ เช่นเดิม หลังจากที่เว็บไซต์ เอ็นบีเอ สโตร์ ที่ขายอุปกรณ์กีฬาเกี่ยวกับบาสเกตบอลโดยเฉพาะเสื้อแข่ง ซึ่งพวกเขาได้ออกมาเปิดเผยยอดขายในช่วงครึ่งแรกฤดูกาล 2020-21 ว่า ยังคงเป็นเสื้อของ เลอบรอน เจมส์ และเสื้อของทีม แอลเอ เลเกอร์ส แชมป์เก่าของ เอ็นบีเอ ที่ขายดีมียอดจำหน่ายถล่มทลายติดอันดับ 1 เช่นเดิม

แน่นอนว่า เลเกอร์ส เป็นทีมที่มีแฟนบาสเกตบอลอยู่ทั่วโลก โดยเฉพาะพวกเขามี เลอบรอน เจมส์ สตาร์หมายเลข 1 ของวงการยัดห่วงที่อยู่ในทีมตอนนี้ ซึ่งบรรดาแฟนคลับและสื่อทางโซเชียลก็คงจะประโคมข่าวถึงฝีมือของ เลอบรอน เจมส์ และแน่นอนว่า เลเกอร์ส ที่เป็นทีมต้นสังกัด คงจะได้รับอานิสงส์ต่อจากชื่อเสียงของ เลอบรอน เจมส์ อีกด้วย

สำหรับยอดขายเสื้อแข่งอันดับ 2 เป็นของ ลูกา ดอนชิช ทีม ดัลลัส แมฟเวอริคส์, อันดับ 3 เป็นของ เควิน ดูแรนท์ ทีม บรูกลีน เน็ตส์, อันดับ 4 เป็นของ สเตฟเฟน เคอร์รี ทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส และ อันดับ 5 เป็นของ จานนิส อันเทโทคุนโป ทีม มิลวอลกี บัคส์ ส่วน เจมส์ ฮาร์เดน ซุปเปอร์สตาร์ของ บรูกลิน เน็ตส์ อยู่ในอันดับที่ 9 ของเสื้อแข่งขายดี

เชื่อได้เลยว่า หลังจากที่แข่งขันจบฤดูกาลนี้ เสื้อของ เลอบรอน เจมส์ และเสื้อทีมแข่ง เลเกอร์ส ก็ยังคงจะสามารถทำยอดขายถล่มทลายให้กับ เอ็นบีเอ สโตร์ ได้อีกแน่นอน ซึ่งตอนนี้ ค่านิยมและผลงานของ เลอบรอน เจมส์ ก็อยู่ในช่วงที่เรียกได้ว่า เหล่าบรรดาแฟนคลับกำลังติดตามแบบไม่ขาดสายในตอนนี้

Previous articleเคราะห์ซ้ำ ร็อคเก็ตส์ “ กอร์ดอน ” พัก 2 เดือน แถมยื่นขอย้ายทีม
Next articleแบร์ส ตอบแทน เอนด์ทีมรับ “ เอ็ดเวิร์ดส์ ” มอบสัญญา 3 ปี