ฮิลล์ ปีกใน ลาจาก “ เซนต์ส ” ร่วมงานกับนายเก่าที่ ไลออนส์

13

เซนต์ส

คงเป็นเรื่องที่ไม่เกินความคาดหมาย หลังจากที่ จอช ฮิลล์ ผู้เล่นตำแหน่งปีกใน ที่ถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เขี่ยทิ้งหลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ ฮิลล์ ก็ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ภายใต้การคุมงานของหัวหน้าโค้ชป้ายแดงอย่าง แดน แคมป์เบลล์ ในแฟรนไชส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่พวกเขาเคยร่วมงานกันสมัยอยู่ เซนต์ส

สำหรับ ฮิลล์ เจ้าตัวถูก เซนต์ส กาชื่อออกจากทีมเมื่อช่วงจบซีซันที่ผ่านมาหลังจากที่อยู่ช่วยทีมมาร่วม 4 ปี แต่ทว่างานนี้ ฮิลล์ ก็ยังคงมีผลงานที่ตรึงตราตรึงใจ แคมป์เบลล์ เจ้านายเก่า ที่ย้ายไปเป็นหัวหน้าโค้ชใหม่ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งเขาก็ได้ดึงลูกน้องเก่าไปร่วมงานอีกครั้งด้วยระยะเวลาการเซ็นสัญญา 1 ปี เปิดโอกาสให้ ฮิลล์ จะได้พิสูจน์ฝีมือของตัวเองในฐานะผู้เล่นของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ว่า เซนต์ส อาจตัดสินใจผิดที่ปล่อยเขาออกจากทีม

แคมป์เบลล์ ออกมาพูดถึงจุดเด่นของ ฮิลล์ หลังจากที่พวกเขาเคยได้ร่วมงานกันเมื่อครั้งอดีตที่ผ่านมาตอนที่อยู่แฟรนไชส์ เซนต์ส ว่า

“ สำหรับ ฮิลล์ แล้วแน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่ผมประทับใจมาโดยตลอด และที่สำคัญ ฮิลล์ เป็นผู้เล่นที่มีร่างกายแข็งแกร่ง ซึ่งจุดเด่นของเขาอาจจะไม่ใช่การอุ้มบอลวิ่ง แต่ทว่าการสกรีนและแท็คเกิลเพื่อเปิดทางให้เพื่อนได้วิ่งเข้าทำสกอร์หรือทำระยะ ฮิลล์ จะไม่เคยทำให้ช่วงการกระตุ้นของเกมต้องหยุดชะงัก ”

“ เขาค่อนข้างที่จะมีความสามารถในเรื่องนี้ และโดดเด่นเกี่ยวกับการเปิดทางให้ตัววิ่ง ฮิลล์ กำลังอยู่ในช่วงอายุวัย 31 ปี ซึ่งถือว่าอยู่ในวัยที่ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ ฮิลล์ ได้เซ็นไว้กับ ไลออนส์ เพียงปีเดียว แต่ถ้าหากว่าเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้ดี แน่นอนว่าสัญญาฉบับใหม่คงจะตามมาอย่างแน่นอน ”

Previous articleแบร์ส ตอบแทน เอนด์ทีมรับ “ เอ็ดเวิร์ดส์ ” มอบสัญญา 3 ปี
Next article“ แพท ” สุดปลื้ม ได้เห็นภาพในฝันที่รอมาเกือบ 20 ปี