“ แมฟเวอร์ริคส์ ” สั่งแพทย์ประเมินอาการเจ็บ “ ดอนซิช ” ใกล้ชิด

10

ดอนซิช

ยังคงอยู่ในอาการบาดเจ็บที่ทรงตัวสำหรับ ลูกา ดอนซิช การ์ดระดับดาราของ ดัลลัส แมฟเวอร์ริคส์ ที่ตัวเขาเองได้รับอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และทุกครั้งจะแสดงอาการออกมาหลังจากที่ลงสนามไปเพียงแค่ไม่กี่นาที ซึ่งเหตุนี้ทำให้เฮดโค้ชและเหล่าบรรดาแฟน ๆ ดัลลัส แมฟเวอร์ริคส์ ต่างก็แสดงความเป็นห่วงหลังจากที่ ดอนซิช มีอาการแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

ถึงแม้ว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อมัดใหญ่บริเวณต้นขาของดอนซิช แต่สำหรับทุกครั้งที่ลงสนาม อาการบาดเจ็บเรื้อรังจะมาเยือนดอนซิชเสมอถึงแม้ว่าผลการตรวจของทางทีมแพทย์จะแจ้งว่า ไม่ได้มีอะไรที่เลวร้ายไปกว่านี้นอกเสียจากว่าเป็นการฉีกของกล้ามเนื้อ แต่สำหรับ ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ช ดัลลัส แมฟเวอร์ริคส์ ก็ยังคงไม่ไว้ใจกับอาการบาดเจ็บของ ลูกา ดอนซิช ซึ่งเขาเคยมีประสบการณ์ที่เคยพบเจออาการบาดเจ็บของผู้เล่นที่เรื้อรังแบบนี้ และส่งผลให้ต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

“ ผมพยายามที่จะเฝ้าติดตามอาการของเขาตลอด ผมจะสังเกตเขาทุกครั้งเวลาที่ลงสนาม และอาการก็จะแสดงออกมาเสมอ ถึงแม้ว่าผลการยืนยันของทีมแพทย์จะบอกว่าเป็นเพียงแค่อาการของกล้ามเนื้อฉีก แต่เท่าที่ผมเคยเจอมา หากไม่ติดตามสถานการณ์และอาการบาดเจ็บอย่างใกล้ชิด นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ ลูกา ดอนซิช อาจจะต้องพักยาวทั้งฤดูกาลหากว่าหาสาเหตุที่แท้จริงไม่เจอ ซึ่งผมก็ไม่ต้องการให้เป็นอย่างนั้น เพราะมันคือความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทีม และตัวเขาเองอาจจะเสียสถิติที่ดีนับตั้งแต่การลงเล่นช่วย แมฟเวอร์ริคส์ ” ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ช ดัลลัส แมฟเวอร์ริคส์ กล่าว

Previous article“ ชาร์จเจอร์ส ” ปลดหัวหน้าโค้ช “ ลินน์ ” เซ่นผลงานไม่ตามเป้า
Next article“ รถถัง ” ไร้พ่าย 8 ไฟท์ คว้ารางวัลนักกีฬา ONE ยอดเยี่ยม ปี 2563