“ ชาร์จเจอร์ส ” ปลดหัวหน้าโค้ช “ ลินน์ ” เซ่นผลงานไม่ตามเป้า

32

ลินน์

ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส มีคำสั่งสายฟ้าฟาดเพื่อปลด แอนโธนี ลินน์ เฮดโค้ชของทีมออกจากตำแหน่งทันทีเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่อยู่ร่วมงานกันมา 4 ฤดูกาล และพวกเขาก็ได้ประกาศแยกทางกันในปีนี้

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก็เป็นอีกหนึ่งทีมในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล หลังจบเรกูลาร์ซีซัน ที่พวกเขาได้ปลดโค้ชใหญ่ของทีมออกจากตำแหน่ง หลังจากที่ผลงานในช่วง 2 ปีหลังของลินน์ไม่ได้ตามมาตรฐานที่ทางแฟรนไชส์ได้คาดหวังไว้ ถึงแม้ว่าผลงานของลินน์จะอยู่ในช่วงที่น่าพอใจของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของทีมก็ตาม แต่สำหรับมาตรฐานของพวกเขาต้องการที่จะให้ลินน์ทำให้ดีกว่านี้ ด้วยสาเหตุนี้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลเรื่องของผลงานหรือว่ามาตรฐานที่ทางแฟรนไชส์ได้ตั้งไว้ก็ตาม พวกเขาก็ต้องการที่จะถ่ายเลือดเฮดโค้ชคนใหม่เข้ามารับงานเพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลง

ถึงแม้ว่า แอนโธนี ลินน์ เพิ่งจะนำทัพ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ชนะ 4 เกมติด นั่นถือว่าเป็นผลงานที่ดีขึ้นช่วงท้ายฤดู และพวกเขาก็ครองสถิติ 7-9 แต่ถึงอย่างไรนั้น บอร์ดบริหารของทีม “ สายฟ้าฟาด ” ก็ยังประเมินสถานการณ์ว่ายังคงไม่เป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผลงานของลินน์ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่งการที่เขาพาทีมชนะ 4 นัดรวดก็ถือว่าเป็นการพิสูจน์ผลงานของตัวเองได้ดี แต่ก็คงยังไม่เพียงพอที่จะได้ไปต่อกับชาร์์จเจอร์สในฤดูกาลหน้า จึงทำให้เฮดโค้ชวัย  52 ปี ต้องหลุดออกจากเก้าอี้ของชาร์จเจอร์สทันทีในปีนี้ เพื่อเซ่นผลงานตลอดระยะเวลา 4 ปีที่พาทีมย่ำอยู่กับที่มานาน

Previous article“ จากัวร์ส ” ไม่ทนปลด “ มาร์โรน ” พ้นเฮดโค้ชหลังพาทีมชนะนัดเดียว
Next article“ แมฟเวอร์ริคส์ ” สั่งแพทย์ประเมินอาการเจ็บ “ ดอนซิช ” ใกล้ชิด