“ รถถัง ” ไร้พ่าย 8 ไฟท์ คว้ารางวัลนักกีฬา ONE ยอดเยี่ยม ปี 2563

54

ONE

“ The Iron Man ” รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE ชาวไทย รักษาความแข็งแกร่งไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถรักษาเข็มขัดโลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวท พร้อมกับทำสถิติไม่แพ้ใครเลย 8 นัด จนได้รับรางวัล วัน ซุปเปอร์ ซีรีส์ ประเภทมวยไทยและคิกบ็อกซิง ประจำปี 2563

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ผงาดกลายเป็นแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวท หลังจากล้างแค้นให้ “ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ” ด้วยการเอาชนะ โจนาธาน แฮกเกอร์ตี เจ้าของตำแหน่งชาวอังกฤษ เมื่อเดือนสิงหาคม 2562 ก่อนมีคิวขึ้นป้องกันตำแหน่งอีก 2 เดือนต่อมากับ วอลเตอร์ กอนซาลเวส นักชกชาวบราซิล ส่งท้ายปี 2562

ฟอร์มการชกของ “ The Iron Man ” ในช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา สร้างความสำเร็จให้กับหนุ่มชาวพัทลุงอย่างมาก หลังจากครองสถิติไร้พ่าย 8 ตัดต่อกัน ในศึก วัน แชมเปียนชิพ โดยถือว่าสถิติดังกล่าวเป็นสถิติที่สูงสุดของบรรดาแชมป์โลกชาวไทยที่ทำได้ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยังได้รางวัลนักกีฬา วัน ซุปเปอร์ ซีรีส์ ประจำปี 2563 ร่วมกับแชมป์โลกอีก 4 คน คือ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว, เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี, เจเน็ต ทอดด์ และ อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่าปี 2564 จะมีความท้าทายรอ รถถัง จิตรเมืองนนท์ อยู่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิง รุ่นฟลายเวท กับ อิเลียส เอ็นนาฮาชิ หรือการเจอกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ที่เป็นนัดสำคัญของแฟน ๆ ชาวไทย และการเปิดตัวเป็นนักสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA ที่ต้องบอกว่ามีแต่ระดับคนเก่ง ๆ แต่สำหรับ “ The Iron Man ” ไม่มีการสะกดคำว่าถอย

Previous article“ แมฟเวอร์ริคส์ ” สั่งแพทย์ประเมินอาการเจ็บ “ ดอนซิช ” ใกล้ชิด
Next articleEpic Games ซื้อห้างร้างเพื่อตั้งสำนักงานใหม่ในรัฐนอร์ธแคโรไลนา