โอกาสสูง “ พี.เจ. ทัคเกอร์ ” ต่อสัญญา ร็อคเก็ตส์

92

ร็อคเก็ตส์

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมบาสเกตบอลในลีก เอ็นบีเอ มีโอกาสที่จะรั้ง พี.เจ. ทัคเกอร์ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์วัย 35 ปี ให้อยู่ร่วมทีมต่อไปกับสัญญาฉบับใหม่หลังจากที่ผู้จัดการทีมได้มีการคุยกับตัวแทนของ ทัคเกอร์ อยู่เรื่อย ๆ และภายในสิ้นสัปดาห์นี้น่าจะมีคำตอบออกมาหลังจากที่พวกเขาได้พูดคุยเจรจากันมาก่อนหน้านี้หลายสัปดาห์

สื่อมวลชนสายกีฬายัดห่วงได้ออกมาเปิดเผยว่า ราฟาเอล สโตน ผู้จัดการทั่วไปของ ร็อคเก็ตส์ กับเอเยนต์ของ ทัคเกอร์ พวกเขาได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ร่วมเดือนเพื่อที่จะให้ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ อยู่ช่วย “ ทัพจรวด ” ต่อไปกับสัญญาฉบับใหม่หลังจากที่ พี.เจ. ทัคเกอร์ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ของทีม กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดในปีนี้เป็นปีสุดท้ายหลังจากที่เซ็นเข้ามาร่วมทัพตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2017 ด้วยมูลค่า 32 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ด้วยระยะเวลาสัญญา 4 ปี

ตามรายงานจาก โจนาธาน เฟเกน ผู้สื่อข่าวของ “ ฮิวสตัน โครนิเคิล ” ได้ระบุเช่นเดียวกันว่า  มีโอกาสเป็นไปได้สูงอย่างมากที่ ทัคเกอร์ จะเซ็นต่อ ร็อคเก็ตส์ เนื่องจากตัวเขาเองได้สร้างประโยชน์ทั้งในและนอกสนามให้กับสโมสรซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้ที่ทัพจรวดจะผลักให้ ทัคเกอร์ ย้ายออกจากทีมไปเป็นฟรีเอเยนต์หลังจากที่เขาหมดสัญญา ซึ่งหากพวกเขาสามารถรั้งตัว ทัคเกอร์ ไว้ได้น่าจะมีประโยชน์มากกว่า

เช่นเดียวกันกับ ราฟาเอล สโตน ผู้จัดการทั่วไปของ ร็อคเก็ตส์ ที่ได้ออกมาพูดเสมอว่า ตัวเขาเองต้องการให้ ทัคเกอร์ อยู่ร่วมทัพต่อไปจนกว่าที่เขาจะเลิกเล่น เอ็นบีเอ เลยด้วยซ้ำหลังจากที่มี ทัคเกอร์ อยู่กับทีมตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งพัฒนาการของทีมก็เริ่มสร้างความแตกต่างขึ้นเรื่อย ๆ

Previous articleแสนศิริ ชะล่าใจยกสุดท้าย สิงห์สุริยา เดินสาดแข้งพลิกคะแนนเข้าวิน
Next articleรู้เท่าไม่ถึงการณ์ “ โบอา ” ถูกสอบสวนหนักหลังนำเข้ายาผิดกฎหมายจากญี่ปุ่น