ตำรวจออกหมายจับ ปริญญ์ เพิ่ม 9 คดี พร้อมย้ำชัด ไม่มีการแทรกแซงคดีแน่นอน

20

ล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อวันที่ 23 เมษายน มีการงานความคืบหน้าคดีของอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในคดีล่วงละเมิดทางเพศ โดย พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. กล่าวว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายที่แจ้งความแล้วจำนวน 15 ราย ซึ่งสามารถที่จะทำการรวบรวมหลักฐาน และพยาน เพื่อฟ้องศาลให้ดำเนินคดีกับ ปริญญ์ พานิชภักดิ์ แล้ว จำนวน 3 ราย ส่วนผู้เสียหายอีก 9 รายยังอยู่ระหว่างการสอบสวนจากสน.ลุมพินี สน.ห้วยขวาง สภ.เมืองเพชรบุรี และ สภ.เมืองเชียงใหม่ และร่วมขยายพยานหลักฐานให้มีความครอบคลุมมากที่สุด 

จากการสอบสวน และรวบรวมหลักฐานนั้น ก็คาดการณ์กันว่าสัปดาห์หน้าจะสามารถนำคดีของผู้เสียหายทั้ง 9 ราย ขอศาลในการอนุมัติออกหมายจับเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีกรณีของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกราชอาณาจักรจำนวน 1 ราย และมีคดีอนาจารที่ขาดอายุความไปนานแล้วอีก 2 ราย ทั้งสองเคสนี้ทำได้เพียงการสอบปากคำเอาไว้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้เสียหายรายอื่นได้นั่นเอง นอกจากนั้นก็ยังมีผู้เสียหายอีก 1 ราย ที่ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าอายุความนั้นขาดแล้วไปแล้วหรือไม่ จึงทำให้อยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน และตรวจสอบ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ยังกล่าวอีกว่า ในเรื่องที่ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด อ้างว่ามีตำรวจยศ พล.ต.ต. เข้ามาแทรกแซงคดีนั้น ขอยืนยันเลยว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกันนี้แม่ของเหยื่อก็ยังยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะเอาเรื่อง นายปริญญ์ให้ถึงที่สุด

Previous articleนายกฯ เผย เป็นห่วงกลุ่มไรเดอร์ และวินมอเตอร์ไซค์ แนะป้องกันตัวเองให้ดี
Next articleประยุทธ ย้ำชัด เข้าใจความเดือนร้อนของประชาชน ยืนยันไม่ทิ้งประชาชนแน่นอน