พ่อที่เสียชีวิตเข้าฝัน! บอกซื้อ 71 ตรงตามเลขทะเบียนบ้าน รับทรัพย์ 6 ล้าน

30

เข้าฝัน

สำหรับรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเทกระจาดไปแถบจังหวัดแถวภาคอีสาน และสำหรับรายล่าสุดที่ได้รับรางวัลใหญ่ไป 6 ล้านบาท นั่นก็คือหนุ่มใหญ่พนักงานศาล ที่พ่อซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ได้มาเข้าฝันและบอกให้ซื้อตัวเลข 71 ซึ่งตรงกับทะเบียนบ้านของตัวเอง

และเจ้าตัวจึงเชื่อความฝัน เพราะมีความมั่นใจในตัวเลขนี้ จึงได้ออกตระเวนซื้อตัวเลขดังกล่าวหลายใบ และได้ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท

หนุ่มใหญ่ผู้โชคดีคือ นายปรีชาศักดิ์ บุญรําไพ อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 71 หมู่ 6 ตำบลกุดปลาดุก อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 หมายเลข 578171 จำนวน 1 ใบ ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเพื่อไว้เป็นหลักฐาน และเตรียมที่จะเดินทางขึ้นเงิน 6 ล้านบาท ก่อนนำเงินไปใช้หนี้ที่ได้กู้ยืมมา พร้อมกับนำไปสร้างศาลาการเปรียญเพราะเป็นคนชอบทำบุญ และอุทิศส่วนกุศลให้พ่อที่ได้มาบอกเลขเด็ดในฝัน

นายปรีชาศักดิ์ ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เตรียมขึ้นเงิน 6 ล้านบาท ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ได้ตระเวนหาซื้อเลขเด็ดว่า พ่อของตัวเองที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ได้มาเข้าฝันแล้วบอกให้ซื้อตัวเลข 71 ซึ่งบังเอิญตรงกับเลขที่บ้าน 71 พอดี และเจ้าตัวก็ชื่นชอบตัวเลขดังกล่าวเพราะมีความมั่นใจเกี่ยวกับตัวเลขนี้ เนื่องจากปกติก็ซื้อเลขบ้านอยู่แล้ว และเมื่อเดินทางไปทำงานที่จังหวัดยโสธร จึงได้ตระเวนซื้อตัวเลขที่ลงท้ายด้วย 71 ได้มาทั้งหมด 51 ใบ จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ก็ได้นำสลากทั้งหมด 51 ใบออกมาตรวจ จึงพบว่ามี 1 ใบถูกรางวัลที่ 1 เตรียมขึ้นเงิน 6 ล้านบาท

Previous articleแอฟเฟล็ค รู้สึกสนุกและมีความสุขที่รับบท “ อัศวินรัตติกาล ” อีกครั้ง
Next articleคลิปฟุตบอล มาซิโดเนียเหนือ 0-4 เยอรมนี (ฟุตบอลโลก)