แอฟเฟล็ค รู้สึกสนุกและมีความสุขที่รับบท “ อัศวินรัตติกาล ” อีกครั้ง

46

อัศวินรัตติกาล

ถึงแม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้จะมีข่าวที่ว่า เบน แอฟเฟล็ค ดาราคนดังได้มีปัญหากับทางค่ายหนัง ดีซี และ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส จนทำให้เขาปฏิเสธที่จะกลับมารับบทเป็น Batman อีกครั้ง

แต่ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่าปัญหาดังกล่าวจะเคลียร์และคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีมาก โดยดาราหนุ่มคนดังได้กลับมารับบทเป็น Batman อีกครั้งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ฮีโรความเร็วแสงอย่าง The Flash

โดยภายหลังจากการที่ แอฟเฟล็ค ได้กลับมาสวมชุดมนุษย์ค้างคาวอีกครั้ง เขาได้เปิดใจกับสื่อชื่อดังอย่าง Variety ที่ดูเหมือนว่าการกลับมารับบทเป็น Batman ในครั้งนี้ของเขาดูจะมีความสุขและสนุกกับมันอีกครั้ง

“ นับเป็นเรื่องราวที่ดีมาก มันเป็นวิธีการที่ดีในการกลับมาทบทวนประสบการณ์การเป็นมนุษย์ค้างคาวอีกครั้ง แม้ว่าจะยากลำบากแค่ไหนแต่ผมรู้สึกสนุกกับงานนี้ นี่คือความสุขและสนุกมากจริง ๆ ”

“ ผมได้เห็นบรรยากาศอันยากลำบากในการถ่ายทำหนังเรื่อง Justice League  ใช่แล้ว การถ่ายซ่อม Justice League ในช่วงที่ผู้กำกับ จอส วีดอน เข้ามารับช่วงต่อ แซ็ค สไนเดอร์ และปัญหาส่วนตัวมากมาย ทั้งนี้ปัญหาดังกล่าวได้รุมเร้าจนทำให้ผมและหลายคนท้อใจ อันที่จริงผมแทบจะมองไม่เห็นโอกาสที่จะกลับมารับบทเป็นอัศวินรัตติกาลอีกครั้งด้วยซ้ำ ”

“ แต่ทว่าในภายหลัง สไนเดอร์ ได้กลับมาถ่ายทำฉากใหม่ให้กับหนังฉบับของเขาอย่างสมบูรณ์  ผมรู้ทันทีว่าผมจะกลับไปเป็น Batman อีกครั้ง ”

“ ทั้งนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และผมเองอยู่ภายใต้คำสั่งห้ามเปิดเผยข้อมูลบางอย่าง แต่ผมก็เผลอหลุดออกมาแล้วนิดหน่อย ผมอาจจะถูกฟ้องร้องได้นะ หวังว่าผมจะรอด (หัวเราะ) ”

Previous articleBangkok Ghost Stories (2018) วอร์ดผวากับโรงพยาบาลผี
Next articleพ่อที่เสียชีวิตเข้าฝัน! บอกซื้อ 71 ตรงตามเลขทะเบียนบ้าน รับทรัพย์ 6 ล้าน