ตำรวจพิจิตรขอพร “ หลวงพ่อเพชร ” รับเละ 30 ล้านบาท

23

ตำรวจพิจิตร

กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งที่ตำรวจที่เหลืออีก  44 วันจะเกษียณอายุราชการ และแน่นอนว่างานนี้ ร้อยตำรวจเอกวินัย อาสว่าง อายุ 60 ปี ก็คงจะใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างมีความสุขเนื่องจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาจำนวน 5 ใบ ซึ่งมีมูลค่าโดยรวมมากถึง 30 ล้านบาท

สำหรับเพจของ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร ได้ออกมาโพสต์ภาพและแสดงความยินดีกับ ร้อยตำรวจเอกวินัย อาสว่าง อายุ 60 ปี ที่ทำงานสังกัดงานส่วนกำลังบำรุง ของสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ที่ได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 5 ใบ มูลค่า 30 ล้านบาท

และทาง ร้อยตำรวจเอกวินัย อาสว่าง ยังได้ออกมาเปิดเผยถึงที่ไปที่มาจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 30 ล้านบาท กับการไปขอพร “ หลวงพ่อเพชร ” วัดท่าหลวง จังหวัดพิจิตร อีกด้วย

ร้อยตำรวจเอกวินัย อาสว่าง ที่เพิ่งถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 จำนวน 30 ล้านบาท กับหมายเลข 046750 งวดที่ 31 ชุดที่ 26 – 27 – 28 –  29 – 30 รวมทั้งสิ้น 5 ใบ ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“ ก่อนหน้านี้ได้ไปขอพรกับ หลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง จังหวัดพิจิตร โดยที่ได้อธิษฐานว่า ถ้าหากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จะบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อร่วมสร้างโบสถ์ ” จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ร้อยตำรวจเอกวินัย อาสว่าง ก็รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ  30 ล้านบาท และกำลังที่จะทำตามแรงอธิษฐานในการบริจาคเงินเพื่อร่วมสร้างโบสถ์ที่ วัดท่าหลวง จังหวัดพิจิตร

Previous articleช่างแอร์โพสต์ พาภรรยารับโชค 12 ล้านบาท
Next articleFortnite เปิดตัวโหมด Impostors ให้อารมณ์เหมือน Among Us