ช่างแอร์โพสต์ พาภรรยารับโชค 12 ล้านบาท

66

ภรรยารับโชค

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งผู้โชคดีที่มีภรรยาค้ำจุน หลังจากที่ช่างแอร์ในจังหวัดระยอง โพสต์ลงบนสื่อโซเชียลว่า ตัวเขาถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 046750 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ชุดที่ 05 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 12 ล้านบาท

สำหรับเจ้าของเฟสบุ๊กที่โพสต์เอกสารลงบันทึกประจำวันเพื่อยืนยันตัวตนว่า เจ้าตัวเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 และเตรียมตัวไปขึ้นเงิน 12 ล้านบาท ก็คือ นายปวิช ฉายวิมลคง ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างแอร์ ได้โพสต์รูปลงบนสื่อโซเชียลโดยมีแคปชันสั้น ๆ พร้อมกับรูปภาพเอกสารลงบันทึกประจำวันว่า “ ค้างสักคืนหนึ่งเนาะ ”

นายปวิช ฉายวิมลคง ได้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับความโชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาว่า

“ ภรรยาเป็นคนซื้อลอตเตอรีทั้ง 2 ใบนี้จากแม่ค้าในตลาดที่รู้จักกัน ซึ่งปกติแล้วก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ลุ้นทุกงวดอยู่แล้ว และภรรยาก็บอกอีกว่าไม่ได้ตั้งใจจะซื้อตัวเลขดังกล่าวเพราะไม่มีตัวเลขในใจ แต่ทว่าแม่ค้าหยิบให้ ก็อุดหนุนกันเป็นเรื่องปกติ จนรู้ว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเมื่อนำมาตรวจ ก็ยังคงงง ๆ และเจ้าตัวยังเชื่อว่า เหตุผลที่ทำให้โชคดีนั่นก็เพราะว่าตนได้บูชา ไอ้ไข่ และได้นับถือมานานแล้วก่อนหน้านี้ ”

นายปวิช ฉายวิมลคง ก็ยังบอกอีกว่า หลังจากที่จัดการทุกอย่างเรียบร้อยในจังหวัดระยอง ก็จะเดินทางกับภรรยาไปขึ้นเงิน และเดินทางออกนอกพื้นที่เพื่อไปตั้งหลักที่บ้านเกิด เพราะว่าอยากอยู่กันแบบเงียบ ๆ หลังจากที่ได้รับโชคใหญ่ในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ถึง 12 ล้านบาท

Previous articleมือกลอง Blink-182 ยอมขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี
Next articleตำรวจพิจิตรขอพร “ หลวงพ่อเพชร ” รับเละ 30 ล้านบาท