มือกลอง Blink-182 ยอมขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี

128

มือกลอง

ถือเป็นข่าวที่น่ายกย่องในหัวจิตหัวใจของมือกลองคนดังแห่งวง Blink-182 เป็นอย่างมากสำหรับ ทราวิส บาร์เกอร์ ที่ในเวลานี้ตัวเขาได้เอาชนะความกลัวในจิตใจตนเอง ยอมกลับขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี

เป็นที่ทราบกันดีว่า ตัวของมือกลองมากฝีมือรายนี้เคยประสบอุบัติเหตุครั้งรุนแรงที่สุดในชีวิตเมื่อเครื่องบินส่วนตัวของเขาได้ตกลงเมื่อปี 2008 และคร่าชีวิตผู้คนในเครื่องบินลำดังกล่าวไปถึง 4 ราย

ในขณะที่ ทราวิส บาร์เกอร์ รอดตายมาได้หวุดหวิด โดยผิวหนังถูกไฟไหม้ระดับ 3 และระดับ 4 ไปทั่วทั้งตัว ทั้งนี้ในเวลานั้นเกิดข่าวลือว่าเขาอาจจะไม่สามารถกลับมาตีกลองได้อีกแล้ว และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การขึ้นเครื่องบินกลายเป็นฝันร้ายของเขาโดยสมบูรณ์ ถึงแม้ว่าจะสามารถฟื้นฟูร่างกายและกลับมาตีกลองได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง แต่ทว่าการออกทัวร์ร่วมกับวง Blink-182 ในทวีปที่ห่างไกลอย่างยุโรปหรืออเมริกาใต้ เขายอมเสียเวลานั่งเรือไปล่วงหน้าก่อนเป็นเวลาหลายวันเพื่อหลีกเลี่ยงการที่จะต้องขึ้นเครื่องบินและกลับเข้าสู่บรรยากาศหลอกหลอนอีกครั้ง

ทราวิส บาร์เกอร์ เคยเปิดใจในเรื่องดังกล่าวว่า “ ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในชีวิต ทุกครั้งที่เห็นเครื่องบิน ผมคิดเสมอว่าเครื่องบินอาจจะตกได้เมื่อไหร่ก็ได้ และไม่อยากเห็นเครื่องบินอีกต่อไปแล้ว ”

ทว่าล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง TMZ ที่ได้รายงานว่า ทราวิส บาร์เกอร์ ได้กลับมาขึ้นเครื่องบินอีกครั้งในรอบ 13 ปีพร้อมกับแฟนสาว โดยทั้งคู่ได้เดินทางไปยังเมืองคาโบ เมืองตากอากาศทางตอนใต้ของประเทศเม็กซิโกเมื่อไม่นานมานี้ และจากเรื่องดังกล่าวนี่คือการขึ้นเครื่องบินครั้งแรกหลังจากอุบัติเหตุในปี 2008

Previous articleทำนายดวงชะตาหากฝันเห็นสิงโต จะพบเรื่องราวใด
Next articleช่างแอร์โพสต์ พาภรรยารับโชค 12 ล้านบาท