ขอ “ ไอ้ไข่ สามนคร ” ตามหนี้หลักหมื่น ได้คืนหลักแสน

61

ไอ้ไข่

สมดังใจปรารถนาและเกินคาดเป็นอย่างมากหลังจากที่ “ ไอ้ไข่ สามนคร ” วัดสว่างอารมณ์ ให้โชคแม่ค้ากาแฟสดถูกหวยเลขท้าย 2 ตัวตรง จำนวน 50 ใบ ได้รับเงินหลักแสนบาท หลังจากที่เจ้าตัวต่างร้อนใจจากที่ถูกเพื่อนโกงเงินไปหลายหมื่นบาทจึงได้เดินทางไปขอพรเพื่อให้ ไอ้ไข่ ช่วยตามทวงหนี้

น.ส.รัตติกาล ม้องคำ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านเศรษฐีกาแฟสด ชาวอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โชคดีจากการขอโชค “ ไอ้ไข่ สามนคร ” วัดสว่างอารมณ์ ได้โชว์ลอตเตอรีของตัวเองจำนวน 50 ใบหลังจากที่ถูกเลขท้าย 2 ตัวที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาออกหมายเลข 70  และได้เดินทางมาแก้บนทันที

น.ส.รัตติกาล ได้เล่าว่าตนและเพื่อนได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจแล้วถูกเพื่อนโกงไปหลายหมื่นจึงทำให้มีความทุกข์ร้อนใจเป็นอย่างมากตน จึงได้หาทางออกโดยการชวนครอบครัวและญาติเดินทางมากราบไหว้ขอพร ไอ้ไข่ หลังจากที่ได้ยินมาว่าขอพรอะไรก็สมปรารถนา และตนก็ได้ขอพร ไอ้ไข่ ว่าให้ได้เงินที่ถูกเพื่อนโกงไปหลายหมื่นคืนมาในเร็ว ๆ นี้พร้อมกับจุดประทัดถวาย ไอ้ไข่ จำนวน 1,000 นัด และได้บอกไว้ว่าหากโชคดีจะกลับมาแก้บนทันทีและเลขปลายประทัดก็เป็นเลข 70

เจ้าของร้านกาแฟเล่าต่อว่า ตนเคยฟังจากคนที่เคยมาก่อนหน้านี้ว่า ไอ้ไข่ จะให้เลขปลายประทัดแม่นมากจึงตัดสินใจตระเวนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยเลข 70 ได้มาทั้งหมด 50 ใบ และหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาจึงรู้ว่าตัวเองถูกสลากเลขท้ายได้เงินร่วมแสน จึงได้รีบเดินทางมาแก้บน ไอ้ไข่ อย่างที่ได้พูดไว้

Previous article4 ราศี พึงระวังมีเกณฑ์เกิดปัญหาสุขภาพส่งท้ายปี 2563
Next articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนธันวาคม (ปีเถาะ)