ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนธันวาคม (ปีเถาะ)

1158

ปีเถาะ

หลายคนที่ชอบดูดวงคงรู้กันอยู่แล้วว่า “ เถาะ ” คือชื่อปีที่ 4 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นกระต่าย ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2494, 2506, 2518, 2530, 2542 และ 2554

วันนี้เราจะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนธันวาคม (ปีเถาะ) ว่าจะเป็นอย่างไรไปอ่านกันเลย

การงาน

จะประสบความสำเร็จ ปัญหาที่เคยเกิดขึ้นจะค่อย ๆ หมดไป บริวารหรือลูกน้องจะช่วยเหลือให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้น อาจได้เลื่อนตำแหน่งสำหรับคนที่ทำงานราชการ ส่วนใครที่กำลังทำธุรกิจส่วนตัวก็จะประสบความสำเร็จสมปรารถนา

การเงิน

คุณอาจได้โชคลาภจากบ้านที่อยู่อาศัย ความเป็นอยู่สุขสบายมั่นคง ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่นับหน้าถือตา มีแนวโน้มได้ขยายธุรกิจหรือลงทุนเพื่อเพิ่มผลกำไรให้งอกงาม การเงินในปีหน้าจะคล่องตัวไม่ลำบาก แต่ก็อาจมีเงินไหลออกเยอะพอสมควร ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอย อย่าใช้เงินที่ได้มาอย่างเพลิดเพลินขาดความยับยั้ง

ความรัก

คนที่เกิดราศีนี้จะได้รับการเอาใจใส่จากคนรักอย่างดี เป็นช่วงเวลาที่จะมีโชคลาภจากเด็ก ๆ หรือดีไม่ดีอาจได้อุ้มหลานที่เป็นสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว ต้องรู้จักวางแผนสำหรับอนาคตเพื่อให้เกิดความมั่นคง อย่างเช่นการซื้อบ้าน ซื้อรถ ด้วยกัน

สุขภาพร่างกาย

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วยที่เกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ควรแบ่งเวลาให้เหมาะสมเพื่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น

การเสริมดวง

คนที่เกิดเดือนธันวาคมในปีเถาะ ควรบริจารเครื่องดื่ม ทำบุญกับนักบวชที่เดินทางไปปฏิบัติธรรม บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า อุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำ และทำบุญกับผู้พิการ

Previous articleขอ “ ไอ้ไข่ สามนคร ” ตามหนี้หลักหมื่น ได้คืนหลักแสน
Next articleChris Pine รับบทนำหนังฟอร์มยักษ์สร้างจากเกม Dungeon and Dragon