4 ราศี พึงระวังมีเกณฑ์เกิดปัญหาสุขภาพส่งท้ายปี 2563

209

ราศี

ในช่วงเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายส่งท้ายปี 2563 ปีที่มีปัญหามากมายในช่วงสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในวันนี้เราจะมาพูดถึงราศีที่ต้องระวังในเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษในช่วงส่งท้ายปี ซึ่งมี 4 ราศีต่อไปนี้

ราศีเมษ (14 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม)

ราศีเมษ จำเป็นที่จะต้องระวังปัญหาสุขภาพในเรื่องข้อเข่าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินป่าหรือเดินขึ้นเขาในกิจกรรมช่วงวันหยุดท้ายปี ที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุอย่างรุนแรงจนถึงขั้นข้อเข่าหลุดหรือขาหักเลยก็เป็นได้ และอาจต้องใช้เวลายาวนานในการพักฟื้นหลายเดือน

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ โปรดระวังการเล่นกับสัตว์เลี้ยงอันเนื่องมาจากการเกิดอุบัติเหตุอันรุนแรงที่สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราอาจจะข่วนหรือทำร้ายร่างกายของคุณโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องดวงตา มีโอกาสสูงมากที่อาจจะถูกแมวหรือสุนัขข่วนโดนลูกตาเราโดยไม่ได้ตั้งใจก็เป็นได้

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน โปรดระวังการเล่นกีฬาทางน้ำไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำในสระหรือการดำน้ำลึกในทะเล เพราะมันมีโอกาสเป็นอย่างมากที่จะเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นจมน้ำและเสียชีวิตได้ ถ้าเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงในช่วงนี้ให้มากที่สุด

ราศีพิจิก (17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ราศีพิจิก ราศีที่ต้องระวังในเรื่องหู โดยเฉพาะการท่องเที่ยวในที่ไกล ๆ และอาจจะมีแมลงหรือสิ่งสกปรกเข้ามาในหูได้ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาอย่างยาวนาน และยิ่งหากประกอบอาชีพนักดนตรีควรจะต้องระวังเป็นอย่างยิ่งในช่วงนี้หากมีการเล่นดนตรีสดก็ควรที่จะต้องดูแลในเรื่องการฟัง การได้ยิน โดยยืนให้ห่างเครื่องเสียงให้ได้มากที่สุด

Previous article4 ราศี จะนำโชคลาภพาคนรักรวยส่งท้ายปี 2563
Next articleขอ “ ไอ้ไข่ สามนคร ” ตามหนี้หลักหมื่น ได้คืนหลักแสน