Monster Energy Supercross ภาคที่ 5 ประกาศวันดีเดย์ 17 มีนาคมปีหน้า

29

วันดีเดย์

Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5 เกมจักรยานยนต์วิบากตะลุยทางฝุ่นสุดมันส์ เปิดตัวภาคใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีกำหนดวางจำหน่ายปลายไตรมาสแรกของปีหน้าในวันที่ 17 มีนาคม 2022

Milestone และ Feld Entertainment ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5 วิดีโอเกมภาคล่าสุดที่มีความสมจริงมากที่สุดของกีฬา Supercross โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคม 2022 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC (ผ่านร้านออนไลน์ STEAM) โดยเวอร์ชัน PlayStation รองรับการอัปเกรดฟรีจาก PS4 เป็น PS5 และรองรับฟีเจอร์ Smart Delivery ใน Xbox ด้วย

Monster Energy Supercross: The Official Videogame เป็นเกมแนว racing โหมด singleplater เกี่ยวกับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบาก ได้รับการพัฒนาและวางจำหน่ายโดย Milestone srl แห่งประเทศอิตาลี วางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2018 ก่อนปล่อยภาคที่ 2-4 ตามมาเป็นประจำทุกปีระหว่างปี 2019 – 2021 ตามลำดับ ส่วนภาค 5 ก็ยังออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

ผู้สนใจสามารถชมคลิปเปิดตัว Supercross 5 – Announcement ได้ที่ลิงก์ https://youtu.be/Tpv9I0SXWmY

Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5 ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันกีฬาวิบากด้วยจักรยานยนต์ 2-stroke bikes ในทุกโหมดของเกม

สำหรับนักบิดคลุกฝุ่นหน้าใหม่สามารถเข้าไปศึกษา Future Academy ที่จะให้ข้อมูลที่จำเป็นทุกอย่างเพื่อก้าวเข้าสู่โลก Supercross ไต่อันดับจาก Beginner ไปสู่ระดับ Pro โดยโหมดอาชีพ ตัวเกมภาค 5 ได้รับการปรับปรุงให้มีความสมจริงยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถเริ่มต้นจากมือสมัครเล่นที่กำลังพัฒนาฝีมือและสะสมประสบการณ์ใน 250SX Futures Class

Monster Energy Supercross – The Official Videogame 5 ได้เสริมระบบ Rider Shape ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับโหมดอาชีพที่จะส่งผลต่อนักบิดในกรณีที่หกล้มหรือได้รับบาดเจ็บ พร้อมการฝึกอบรมและงานเฉพาะให้เสร็จสิ้นเป็นกุญแจสำคัญในการฟื้นฟูผู้ขับขี่ให้พร้อมที่สุดเสมอ ตัวเกมยังมีตัวเลือกอีกมากเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหมาะกับผู้เล่นทุกประเภท เช่น การส่งผลกระทบต่อการฟื้นตัวของการไหล ระบบช่วยบังคับเลี้ยว และด้านเทคนิคอื่น ๆ

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่มีการจับคู่แบบข้ามกลุ่มผ่านการเล่นแบบออนไลน์ พร้อมโหมดแบ่งหน้าจอเพื่อเล่นกับเพื่อน ๆ ได้โดยตรง รวมถึงการกลับมาของการแข่งขัน E-sport ที่จะผลักดันให้ผู้เล่นใช้ทักษะและทัศนคติในการสร้างตำนานการแข่งขัน eSX Championship

Previous articleนุ่น สินิทธา หันหลังให้วงการ เกือบป่วยเป็นโรคร้าย
Next articleเกมมือถือใหม่ 3 สไตล์ เปิดให้บริการบนสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android