เกมมือถือใหม่ 3 สไตล์ เปิดให้บริการบนสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android

24

สโตร์ไทย

3 เกมมือถือใหม่ต่างสไตล์ Fight Crab, Healing Pocket และ Valkyrie Rush เปิดให้บริการบนสโตร์ไทยแล้ว ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ผ่าน App Store และ Google Play Store

Fight Crab เป็นเกมมือถือแนว action สุดเกรียนของค่าย Winning Starters ที่จะพาผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ของสงครามสัตว์ 8 ขา “ปูอลาสกา” หวานหอม

Fight Crab เป็นการประลองสุดเกรียนของปูอลาสกาแบบ 2 VS 2 ผู้เล่นจะได้ต่อสู้แบบฮา ๆ เรียกรอยยิ้มด้วยวิธีการต่อสู้สุดเพี้ยนกับเหล่าปูที่ถืออาวุธประหลาด ๆ อย่าง กรงเล็บ ดาบ ปืน เกราะ เครื่องยนต์ไอพ่น ฯลฯ พร้อมทั้งยังปรับแต่งความสามารถสกินตัวละครได้ตามใจ

Healing Pocket เป็นเกมมือถือแนว Idle healing ของค่าย Zzoo เล่นแล้วดีต่อใจ ดื่มด่ำความน่ารักของสัตว์ตัวน้อยแสนน่ารักผ่านการเชิญชวนเข้ามายังกระเป๋าใบน้อย

ผู้เล่นสามารถตกแต่งกระเป๋าให้สวยงาม เพื่อใช้เป็นสถานที่อยู่อาศัยของเพื่อนตัวจิ๋ว จากนั้นร่วมเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่อง และทรงจำของสัตว์ตัวน้อย ผู้เล่นสามารถรวบรวมสัตว์น่ารัก ๆ ทั้งหมดให้ครบเข้ามาอยู่กับคุณ

Valkyrie Rush เป็นเกมมือถือแนวสวมบทบาทหรือ RPG ของค่าย Com2uS ที่เกมเมอร์ไทยหลายคนรอคอยหลังจากทราบข่าวการเปิดบริการบนสโตร์ต่างประเทศอย่าง แคนาดา ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

Valkyrie Rush จะให้ผู้เล่นได้สร้างกองทัพ “วาลคิรี” และวางแผนการสู้รบเพื่อต่อสู้ในสงครามที่ไร้ขอบเขต พร้อมดื่มด่ำกับเนื้อหาหลากหลาย อัปเกรดวาลคิรีให้แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นดันเจียนประจำวัน และ PvP สุดมันส์

สำหรับใครที่เพิ่งหัดเล่นเกมแนวนี้ Valkyrie Rush เป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นที่ดี เพราะไม่ต้องวางกลยุทธ์ซับซ้อน สามารถควบคุมวาลคิรีได้อย่างง่ายดาย เพียงลากเพื่อกำหนดตำแหน่งแล้วระดมยิงศัตรู โดยตัวเกมยังสามารถเล่นและอัปเกรดได้ไม่รู้จบ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อัปเกรดวาลคิรีอย่างต่อเนื่องด้วย EXP และโกลด์ที่ได้รับแม้เวลาที่ออฟไลน์

Previous articleMonster Energy Supercross ภาคที่ 5 ประกาศวันดีเดย์ 17 มีนาคมปีหน้า
Next articleแฉประธานหญิง Blizzard ลาออกเพราะเงินเดือนไม่เป็นธรรม