นุ่น สินิทธา หันหลังให้วงการ เกือบป่วยเป็นโรคร้าย

221

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง นุ่น สินิทธา หรือ ดารัณ บุญยศักดิ์ เนื่องจากเจ็บป่วยด้วยโรคเนื้องอกในมดลูก จำเป็นต้องดูแลตนเองอย่างมาก หากจะทำงานในวงการบันเทิงอยู่ อาจจะทำให้ร่างกายแย่ลงได้

ล่าสุด นุ่น ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดบันเทิงออนไลน์ว่า ตอนนี้ตนเองหันมาทำอาหารเพื่อสุขภาพ หันมาดูแลสุขภาพตัวเองด้วยการรับประทานอาหารเกษตรอินทรีย์ โดยติดต่อซื้อผักจากเกษตรโดยตรง แล้วนำมาแปรูปเป็นอาหารสุขภาพต่างๆให้ผู้ป่วย คนสูงอายุ แล้วตอนนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเครื่องดื่ม Sugar Free เป็นเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ

ร่วมลงทุนกับน้องพลอย เฌอมาลย์ หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้นใช้เวลา 6-7 ปี เพราะตนเองไม่สบาย มีเนื้องอกที่มดลูกจนจะกลายเป็นมะเร็งรังไข่ เคยผ่าตัดออกไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว แต่มันก็กลับมาอีก เราเองก็เริ่มการศึกษาเกี่ยวกับโภชนาการทางด้านอาหาร อะไรที่ควรทาน ไม่ควรทาน สำหรับโรคที่เราเป็น อะไรที่ทานแล้วทำให้เนื้องอกของเราโตขึ้น เราก็จะมานั่งแยกจำพวก

แต่จริงๆถามว่าทำไมเราถึงสนใจ มันมาจากที่เราออกกำลังกายกเพื่อสุขภาพแข็งแรง แต่จริงๆแล้วนอกจากออกกำลังกายคือการบริโภคเขาเราเอง เราก็เลยหันมาควบคุมอาหารในเชิงปริมาณและคุณภาพ ล่าสุดไปตรวจเนื้องอกยุบลง ทางคุณหมอก็แปลกใจที่มันยุบก็บอกไปว่าเราทำอย่างนี้ๆ หมอก็บอกว่างั้นทำต่อไปอันนี้คือสิ่งที่ถูกแล้ว ก็อยากแนะนำสำหรับผู้ป่วยมะเร็งต้องควบคุมเรื่องอาหาร เวลาซื้อผลิตภัณฑ์ควรอ่านฉลาก ดูส่วนประกอบ

Previous article“ตูมตาม ยุทธนา” คลั่งรัก “อาหลี” พร้อมแต่ง
Next articleMonster Energy Supercross ภาคที่ 5 ประกาศวันดีเดย์ 17 มีนาคมปีหน้า