PPTV HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ชาย-หญิง ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

314

ถือเป็นข่าวดีของวงการลูกยางเมืองไทยเป็นอย่างมากเมื่อล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ดิจิทัลทีวีช่องดังของประเทศไทย เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาลูกยางระดับสโมสร 2 รายการใหญ่ของทวีปเอเชีย ที่จังหวัดนครราชสีมา

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เข้าร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ในรายการ “ พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021 ” และ “ พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021 ” ผ่านระบบออนไลน์ซูมคอนเฟอเรนซ์

นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36) ได้กล่าวว่า

“ พีพีทีวี ในฐานะเป็นสถานีโทรทัศน์แห่ง WORLD CLASS SPORTS ที่มีความมุ่งมั่นถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำสู่สายตาผู้ชมคนไทย รวมถึงรายการแข่งขันวอลเลย์บอล ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมคนไทยมาตลอด โดยทั้งสองรายการนี้ พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งตรงจากศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา มาให้แฟน ๆ วอลเลย์บอลชาวไทยได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมทางออนไลน์ เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ได้ที่ www.pptvhd36.com สดตลอดทั้งวัน ”

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชียทั้ง 2 รายการ จะจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา โดยรายการ “ พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021 ” แข่งขันระหว่างวันที่ 1 – 7 ตุลาคม 2564 มี 7 ทีม จาก 4 ประเทศ ร่วมชิงชัย โดยตัวแทนของประเทศไทยคือ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี และ สุพรีม ชลบุรี แชมป์ไทยลีก 2020 และรองแชมป์สโมสรเอเชียปี 2019

ขณะที่รายการ “ พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” แข่งขันระหว่างวันที่ 8 – 15 ตุลาคม 2564 มี 10 ทีม จาก 9 ประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน โดยตัวแทนของประเทศไทยคือ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี แชมป์ไทยลีก 2020 และ  ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี

Previous articleKirby กลับมาผจญภัยครั้งใหม่ในโลกร้าง พร้อมมุมมอง 360 องศา
Next articleWorld War 3 ใกล้กลับมาแล้วในเวอร์ชัน Rework เดือนตุลาคมนี้