ทีมงาน Bayonetta 3 ขอโทษแฟน ๆ อุบข้อมูลเกม แต่ยังพัฒนาต่อเนื่อง

294

Platinum Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ VGC เพื่อเปิดเผยความคืบหน้าของเกม Bayonetta 3 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้รับรู้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยเกมดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกหลังเปิดตัวในช่วงปี 2017

Bayonetta 3

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Hideki Kamiya ผู้ร่วมก่อตั้ง Platinum Games ออกมาระบุว่า ตอนนี้พวกเขาอยากให้ทุกคนลืม ๆ Bayonetta 3 ไปก่อนชั่วคราวเนื่องจากปัจจุบัน ทีมงานไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าอะไรควรเปิดเผยหรืออะไรที่ไม่ควรเปิดเผยออกมา ซึ่งจะออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ส่วนทางด้าน Atsushi Inaba หัวหน้าสตูดิโอ Platinum Games ออกมากล่าวสั้น ๆ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “ ความจริงแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนและยังโอเคอยู่ ทุกอย่างปกติดี ”

ทั้งนี้ถึงแม้เหล่าบรรดาแฟน ๆ จะผิดหวังกับการที่ไม่ได้เห็นตัวเกมแบบชัด ๆ หลังจากที่ตัวเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ทีมงานได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาต้องการโชว์ผลงานใหม่ให้กับทุกคนได้เห็นเหมือนกันและเฝ้ารอให้วันนั้นมาถึงไว ๆ โดยพวกเขารู้สึกภูมิใจกับเกมนี้มาก

อนึ่ง Bayonetta 3 เป็นเกมภาคต่อที่เปิดตัวให้แฟน ๆ ได้ทราบกันมาตั้งแต่ปี 2017 แต่ยังไม่มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายแบบเป็นทางการ โดยทุกคนคงต้องรอ Platinum Games ออกมาประกาศข้อมูลอีกครั้งว่าตัวเกมจะมีรูปแบบและแนวทางอย่างไร

สำหรับ Platinum Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น NieR : Automata, The Wonderful 101, Astral Chain, Bayonetta, Metal Gear Rising : Revengeance, Vanquish, World of Demons, MadWorld, Star Fox Zero และ Anarchy Reigns

Previous articleทํานายฝันเห็นหมู บอกเรื่องราวใดได้บ้าง
Next articleเลขเด็ด 29 จากเต่าที่มากราบ “ หลวงปู่ฮก ” ทุกช่วงของเข้าพรรษา