TREPANG2 เกมแอ็คชันสุดเดือด ปล่อยให้เล่นตัว Demo ฟรี

30

เกมแอ็คชัน

หลังจากเปิดตัวเกม FPS ใหม่ ที่มาพร้อมกับความเดือดไม่น้อยหน้าเกมออนไลน์อื่น ๆ อย่าง TREPANG2 ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดูเหมือนเกมดังกล่าวจะได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า TREPANG2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2019 และทีมงานได้เคยปล่อยตัวเกม Demo ออกมาให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันแล้ว ภายในเกมดังกล่าวเต็มไปด้วยบรรยากาศที่คล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง F.E.A.R. ทั้งฉากหลัง ศัตรู การต่อสู้ของศัตรู รวมไปถึงอนิเมชันกับเสียงดนตรี

ตัวเลข 2 หลายคนคาดว่าน่าจะเป็นชื่อเกม ขณะที่ในเกมตัว Demo จะเน้นให้ผู้เล่นลุยแบบแอ็คชันหรือลอบสังหาร จัดการกับศัตรูที่อยู่ตรงหน้าให้หมด โดยเกมดังกล่าวมีความรุนแรงเลือดสาด แต่ตัวละครหลักของผู้เล่นสามารถทำให้สิ่งรอบตัวช้าลงเพื่อหลบกระสุน หรือใช้พลังล่องหนหลบหลีกในเงามืดเพื่อเข้าบีบคอศัตรู พร้อมกับทำคอมโบ ต่อย เตะ สไลด์ แต่ก็ต้องระมัดระวังด้วยเพราะศัตรูในเกมนี้เก่งพอที่จะตอบโต้คุณเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ คนไหนที่สนใจและอยากลองเล่นสามารถดาวน์โหลด TREPANG2 เวอร์ชัน Demo มาเล่นกันแบบฟรี ๆ จากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam โดยเกมดังกล่าวยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่หลายคนคาดว่าน่าประมาณต้นปี 2022 ซึ่งใครที่ชื่นชอบเกมแนว F.E.A.R. ไม่ควรพลาด

สำหรับ TREPANG2 จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น โดยคงต้องรอ Trepang Studios บริษัทพัฒนาเกม ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่า ในอนาคตพวกเขาจะพอร์ทเกมลงเครื่องเล่นเกมคอนโซลหรือไม่

ลิงก์ TREPANG2 Announcement Trailer – Future Games Show Gamescom 2021

https://youtu.be/iU1hbxDnmjk

Previous articleฟิลด์ส ขอบคุณเฮดโค้ช “ แบร์ส ” ให้โอกาสลงขว้างเกมอุ่นเครื่อง
Next articleมาแรง! “ เจ๊นุ๊ก ” เจ้าแม่ใบ้หวยโซเชียลดวงใหม่ ให้แม่น 3 งวดติด