ฟิลด์ส ขอบคุณเฮดโค้ช “ แบร์ส ” ให้โอกาสลงขว้างเกมอุ่นเครื่อง

14

แบร์ส

โอกาสยังไม่ปิดสำหรับ จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็คป้ายแดง ชิคาโก แบร์ส ได้ออกมาพูดขอบคุณ แมตต์ เนกี หัวหน้าโค้ชของทีมสำหรับการให้โอกาส หลังจากที่พวกเขาได้พูดคุยกันเกี่ยวกับการลงเล่นเกมพรีซีซันว่า จัสติน ฟิลด์ส ยังคงมีโอกาสลงสนามและ เนกี ก็พร้อมที่จะให้เจ้าตัวลงขว้างเพื่อที่จะเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์

อย่างไรก็ตาม เนกี ได้ออกมาปักหลักสำหรับตำแหน่งควอเตอร์แบ็คตัวจริงในซีซันหน้าที่กำลังจะเปิดนี้ว่า แอนดี ดอลตัน ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าของทีม จะยังคงออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับเกมแรกในวันที่ 12 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้

สำหรับ ชิคาโก แบร์ส พวกเขามีคิวเปิดสนามในวันที่ 12 กันยายน กับ ลอส แองเจลีส แรมส์  และแน่นอนว่า เนกี หัวหน้าโค้ชของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงของเกมพรีซีซันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เกมการแข่งขันที่เหลือในช่วงอุ่นเครื่อง จัสติน ฟิลด์ส จะได้รับโอกาสลงทดสอบฝีมือ และเขาจะไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับรูปแบบการเล่นใหม่ ๆ ของ จัสติน ฟิลด์ส ถ้าหากว่านำเสนอในรูปแบบที่จะพาทีมก้าวประสบความสำเร็จในซีซันหน้า

หัวหน้าโค้ชของทัพ “ หมีมหาภัย ” ยังบอกอีกว่า แอนดี ดอลตัน ยังคงจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับแฟรนไชส์นับตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาลที่จะพบกับ แอลเอ แรมส์ แต่ จัสติน ฟิลด์ส ก็ไม่ย่อท้อและก็ได้ออกมาขอบคุณ เนกี เกี่ยวกับโอกาสที่ได้รับกับการลงสนาม

“ เป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ ถ้าหากว่าก้าวเข้ามาสู่ ชิคาโก แบร์ส  โดยเล่นในรูปแบบของ เนกี ผมขอบคุณที่เขาไม่เคยปิดโอกาสสำหรับการทำงานของผม ซึ่งเขาบอกว่า โอกาสของนายยังไม่ปิดตาย และนายยังได้เรียนรู้กับเกมอุ่นเครื่องที่กำลังจะมาอีกในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ถึงแม้นายจะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นผู้เล่นตัวจริงก็ตาม แต่สิ่งสำคัญคือนายจะต้องเล่นเข้ากับระบบและพร้อมที่จะลงสนามทุกเมื่อ ”

Previous articleไฮไลท์ผลบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 เชียงราย ยูไนเต็ด (ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก)
Next articleTREPANG2 เกมแอ็คชันสุดเดือด ปล่อยให้เล่นตัว Demo ฟรี