Cyberpunk 2077 เตรียมปล่อย DLC ใหม่ให้ทุกคนได้เล่นฟรี

148

DLC

CD Projekt RED บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว DLC ใหม่ของ Cyberpunk 2077 อย่างเป็นทางการ โดย DLC ดังกล่าวเป็นส่วนเสริมแรกที่เปิดให้แฟนเกมทุกคนเล่นกับแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้เล่นคนไหนที่หวังว่า DLC ใหม่ของ Cyberpunk 2077 จะมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่หรือเควสต์เสริมขนาดเล็ก อาจจะต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน เพราะ DLC ดังกล่าวเน้นแจกเครื่องแต่งกายเสริมความเท่ รวมไปถึงยังสามารถเพิ่มค่าสถานะของตัวละครได้อีกด้วย

DLC ใหม่ที่เปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ภายในเกม Cyberpunk 2077 จะประกอบไปด้วยชุด Alternative ของ Johnny Silverhand ชุดสไตล์พังค์ ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถกดเปลี่ยนได้จากหน้า Setting > Additional Content

การอัปเดตเสื้อผ้า Multilayered Syn-Leather Deltajock Jacket กับ Luminescent Punk Jacket ที่สามารถหยิบมาใส่ได้ทันทีจากอพาร์ทเมนท์ของ V โดยยานพาหนะใหม่ Archer Quartz ผู้เล่นสามารถปลดล็อกได้จากการทำเควสต์ Ghost Town หรือไม่ก็ซื้อจากร้านขายรถยนต์

อย่างไรก็ตามเนื้อหา DLC ทั้งหมดจะมาพร้อมกับ Patch เวอร์ชัน 1.3 ที่ได้รับการแก้ไขปัญหาบั๊กต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น การแก้ไข MINI MAP ให้สามารถซูมเข้าซูมออกไปอย่างอิสระ การเพิ่มช่องเซฟเกม การเพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวเกม การแยกประเภทไอเทม และการปรับปรุง UI ซึ่งผู้เล่นสามารถอ่านรายละเอียดเต็มได้จากเว็บไซต์ทางการของ CDPR

สำหรับ DLC ฟรีและ Patch 1.3 ของเกม Cyberpunk 2077 จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน แต่คงต้องรอ CD Projekt RED ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมจะเป็นไปในทิศทางใด

Previous articleนาน ๆ มาที! แต่งวดนี้มาเร็ว “ เลขด่วนกองสลาก ”
Next articleเกินคาด! “ ร็อดเจอร์ส ” ยอมรับเคยคิดจะไม่ได้เล่นให้ “ แพ็คเกอร์ส ” ปีนี้