ELEX II ส่อแววได้เล่นกันแน่หลังมันส์กับภาคแรกเมื่อปี 2017

100

ภาคแรก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีการเปิดตัวเกม ELEX II ให้เหล่าบรรดาสาวกได้หายคิดถึงกัน

THQ Nordic บริษัทจัดจำหน่ายวิดีโอเกมสัญชาติออสเตรีย ออกมาประกาศเปิดตัว ELEX II ภาคต่อของเกมแนว RPG Open World ที่จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่รู้จัก ELEX ที่เป็นผลงานของ Piranha Bytes ผู้พัฒนาวิดีโอเกมเยอรมัน โดยเกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมากในภาคแรกหลังเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเปิดเผยว่า ELEX II จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะได้กลับมายังโลกของวิทยาศาสตร์ที่ผสมผสานเข้ากับไซไฟแฟนตาซี ที่สำคัญนอกจากนี้เกมดังกล่าวยังเป็นแบบ Open World ทำให้แผนที่ภายในเกมค่อนข้างใหญ่มาก ๆ จนผู้เล่นทุกคนอาจจะต้องใช้งาน Jetpack ที่มีไว้สำหรับการเดินทางแบบอิสระ

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวภายในเกม ELEX II จะเกี่ยวกับ Jax ที่เพิ่งสามารถเอาชนะ Hybrid ลงได้ แต่การรุกรานจากฟากฟ้าก็ได้กลับมาใหม่อีกครั้ง ทำให้สิ่งมีชีวิตบนโลกตกอยู่ในอันตราย ซึ่ง Jax ต้องกลับมากอบกู้อีกครั้ง

โดยในส่วนของภาพกราฟิก เกมดังกล่าวมีความสวยงามในระดับหนึ่ง อย่างเช่น ระบบแสงเงาของการยืนอยู่นอกบ้าน (หากมองเข้าไปในตัวบ้านจะมืดสนิท) ซึ่งเมื่อเดินเข้าไปใกล้ ๆ แสงสว่างจะค่อย ๆ สว่างขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เกมภาคนี้มีความสมจริงมากที่สุด

สำหรับ ELEX II ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Series S และ PC ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

ลิงก์ ELEX II – Announcement Trailer

https://youtu.be/Dg09LJky-bw

Previous articleCyberpunk 2077 อาจกลับมาวางขายใน PS Store อีกครั้ง
Next articleกระหึ่ม! 6 พาราแบดมินตันไทย เตรียมลุยศึก “ พาราลิมปิก เกมส์ ”