Cyberpunk 2077 อาจกลับมาวางขายใน PS Store อีกครั้ง

50

PS Store

ข่าวดีสำหรับบรรดาแฟน ๆ และเหล่าสาวกทุกคน ล่าสุดมีรายงานมาว่า Cyberpunk 2077 อาจจะได้กลับมาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ถูกถอดออกไปเนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นมากมายภายในตัวเกม

Cyberpunk 2077 เปิดให้ทุกคนเล่นกันมาแล้วนานกว่า7 เดือน โดยถึงแม้ว่าเกมดังกล่าวจะถูกถอดออกจากหน้าร้านค้า PS Store เนื่องจากมีปัญหาบั๊คต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงประสิทธิภาพของตัวเกม แต่ล่าสุดดูเหมือนเหล่าบรรดาสาวก PlayStation จะได้เห็นเกมดังกล่าวกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งหนึ่ง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Cyberpunk 2077 ได้กลับขึ้นมาอยู่บนหน้าร้านค้า PS Store เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวผู้เล่นทุกคนสามารถค้นหาและเจอได้จากแพลตฟอร์ม PS Store นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตัวเกมได้มีการระบุข้อความเอาไว้ว่า Just Announced (หรือก็คือเพิ่งประกาศ)

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นเกมคนไหนที่ยังไม่มี Cyberpunk 2077 สามารถเข้ากด Wishlist กันได้เพื่อรอและติดตามความคืบหน้าของเกม Cyberpunk 2077 ส่วนคนที่เป็นเจ้าของเกมเวอร์ชันดิจิทัลสามารถโหลดได้จากหน้าร้านค้า PS Store โดยจะได้เป็นเวอร์ล่าสุดคือ 1.22

ประเด็นดังกล่าวถือเป็นสัญญาณที่ดีของบริษัท CD Projekt Red ที่อาจจะได้นำเกม Cyberpunk 2077 กลับมาวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลบนหน้าร้านค้าออนไลน์ PS Store อีกครั้ง ซึ่งเราคงต้องรอทางบริษัท Sony Interactive Entertainment ยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดให้ทุกคนเล่นกันอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Stadia, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X, Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleคลิปเปอร์ส จะไม่มี “ อีบากา” ต้นซีซันหน้า หลังเข้าผ่าตัดหลัง
Next articleELEX II ส่อแววได้เล่นกันแน่หลังมันส์กับภาคแรกเมื่อปี 2017