Creative Assembly เปิดรับพนักงาน ลือสร้างเกม FPS ท่องอวกาศ

35

FPS

เจ้าของผลงาน Alien Isolation ที่โด่งดังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่

Creative Assembly บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่ปล่อยผลงานเกมออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Total Wars หรือ Alien Isolation ตัดสินใจรับพนักงานเพิ่มเพื่อสร้างโปรเจกต์ใหม่ในอนาคต

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Creative Assembly ได้ออกมาประกาศข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่าพวกเขาเปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตราเพื่อสร้างเกมแนว FPS ที่มีฉากหลังเป็นการท่องอวกาศ

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Creative Assembly จะไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดอะไรเพิ่มเกี่ยวกับเกมใหม่ที่พวกเขาจะสร้างขึ้น แต่ในใบประกาศรับสมัครพนักงานมีผู้เล่นยืนอยู่ในยานมองเห็น Sonic และกล้วย ที่หลายคนเชื่อว่าน่าจะเป็น Reference จาก Super Monkey Ball

ประเด็นดังกล่าวแฟนเกมบางส่วนยังเชื่ออีกว่าในอนาคต Creative Assembly กำลังจะปล่อยผลงานเกมแนว FPS ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเกม SEGA อีกด้วย ซึ่งคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าการคาดเดาทั้งหมดจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

ขณะที่ทางด้านของ SEGA ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ กับประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งคงต้องรอดูกันว่า Creative Assembly จะปล่อยเกมที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ SEGA หรือทั้งหมดเป็นเพียงสิ่งที่เหล่าแฟน ๆ มโนขึ้นมาเท่านั้น แต่ที่แน่ ๆ SEGA จะปล่อยเกมแนว FPS ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอน

สำหรับ Alien Isolation ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความเร็จอย่างมากหลังเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 7 ตุลาคม 2014 โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One, Linux, OS X และ Nintendo Switch

Previous article“ เซบาสเตียน เวทเทล ” เป็นปลื้มกับผลงาน “ เอฟวัน ” ที่โมนาโก
Next articleตงตง กฤษกร แจ้งความถูกโกงซื้อของออนไลน์