ตงตง กฤษกร แจ้งความถูกโกงซื้อของออนไลน์

24

ตั้งใจจะทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว แต่กลับถูกเซอร์ไพรส์เอง ถูกพ่อค้าออนไลน์โกงเงิน ไม่ส่งสินค้าให้ หนุ่มตงตง กฤษกร กนกธร ถึงกับเสียใจพร้อมเดินหน้าแจ้งความเอาผิดให้เต็มที่ ข่าวว่าโกงมานับต่อนับคนแล้ว

ล่าสุดหนุ่มตงตงกับต้องเดินทางไปยังสถานีตำรวจปากเกร็ด เพื่อแจ้งความถูกพ่อค้าออนไลน์โกงเงิน 8,500 บาท ซึ่งตนเองทำการสั่งซื้อตุ๊กตาหมีพลูให้กับแฟนสาว น้องเบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ผมได้ทำการสั่งซื้อของออนไลน์บอกพ่อค้าไปว่าอยากได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน แจ้งเขาไปว่าอยากได้ของวันที่ 27 พ.ค. ซึ่งเขาก็บอกว่าทันแน่ ก่อน 6 โมงเย็น พอวันที่ 27 ก็พยายามถามเขาไปตลอดทั้งวัน แต่เขาก็ไม่ตอบ หายไปเลย

ตอนนั้นก็คิดแล้วว่าโดนโกงแน่น รอจนอีกวันทักไปเขาก็ไม่ตอบ ก็เลยลองส่งไปให้เพื่อนเสิร์จชื่อในกูเกิ้ลในแบล็กบิสต์ก็พบว่าเขาขึ้นบัญชี แล้วก็โดนมาหลายรายแล้ว รู้สึกเสียใจที่ทำกันแบบนี้ ไม่ควรทำ ยิ่งช่วงเวลานี้ถ้าให้ผมไปหาเงิน 8,500 ในเวลา 1 ช.ม. ก็ทำไม่ได้ ทุกบาททุกสตางค์มันมีค่าหมด แล้วยังแอบอ้างว่าเป็นแฟนคลับอีก ผมได้มีโอกาสคุยกับแม่ของเขา ซึ่งแม่เขาไม่เชื่อว่าลูกเขาทำ แม่เขารักเขามาก แต่ถ้าผิดจริงก็ให้ดำเนินตามกฎหมายไป ก็พยายามติดต่อไปให้เขามาเคลียกันที่สถานีตำรวจ ผมพยายามรวบรวมสลิปและหลักฐาน ดำเนินคดีถึงที่สุด ซึ่งก็มีคู่กรณีแจ้งความไว้ 20-30 ราย

Previous articleCreative Assembly เปิดรับพนักงาน ลือสร้างเกม FPS ท่องอวกาศ
Next article“นุ๊ก สุทธิดา” กลัวตาย แต่ก็ต้องฉีดวัคซีนโควิด-19