Call of Duty WW2 Vanguard ถูกลดประสิทธิภาพลง เพื่อรันบนเครื่องรุ่นเก่า

234

Vanguard

Call of Duty WW2 Vanguard จะถูกลดทอนประสิทธิภาพลงไปบางส่วนหลังมีข่าวลือมาว่า ทางบริษัทพัฒนาต้องการให้เกมดังกล่าวสามารถเล่นได้ทั้งเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่และรุ่นเก่า

Tom Henderson นักข่าววงในของเกม Call of Duty และ Battlefield เปิดเผยว่า Call of Duty WW2 Vanguard หรือ เกม Call of Duty ภาคล่าสุด ที่จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในภายปีนี้ อาจถูกจำกัดประสิทธิภาพลงในบางส่วน

Henderson ออกมาเปิดเผยว่า เกม Call of Duty WW2 Vanguard อาจถูกจำกัดประสิทธิภาพลงบางส่วนเพื่อให้ตัวเกมสามารถรันได้บนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox Series X/S หรือเพิ่มความลื่นไหลและให้ตัวเกมมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการทางเกี่ยวกับเกม Call of Duty WW2 Vanguard แต่แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Call of Duty ภาคใหม่ที่จะเปิดตัวภายในปี 2021 นี้ จะถูกพัฒนาโดย Sledgehammer Games ซึ่งตัวเกมยังคงมีเนื้อหาสงครามโลกครั้งที่สอง เหมือนกับ Call of Duty WWII

สำหรับ Tom Henderson ถือเป็นนักข่าววงในของเกม Call of Duty และ Batttlefield ที่เหล่าผู้เล่นให้การยอมรับ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดเผยว่า Battlefield 6 จะมาพร้อมกับภัยธรรมชาติและสงครามขนาดใหญ่ รวมไปถึง Call of Duty : Modern Warfare ฉบับ Reboot อาจเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปี 2022

ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวยังไม่มีการเปิดอย่างเป็นทางการจากทาง Sledgehammer Games ซึ่งแฟนเกมคงต้องรอทางบริษัทออกมาอัปเดตข่าวสารอีกครั้งหนึ่ง ส่วนใครที่รอไม่ไหวสามารถไปดาวน์โหลด Call of Duty WWII มาเล่นกันก่อนได้ โดยเกมลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Xbox One, PlayStation 4 และ Microsoft Windows

Previous articleApex Legends หลุด Skill ตัวละครใหม่ โยงเครื่องจักรกลไอน้ำ
Next articleNintendo ฟ้องร้อง Gary Bowser จำหน่ายอุปกรณ์แฮกเครื่อง Switch