ชาวเกมไม่ปลื้มคลิปแนะนำ Nintendo Switch Online ยอด Dislike พุ่ง

162

Dislike

ถึงแม้ Nintendo จะเผยให้เห็นถึงวิดีโอตัวใหม่ที่เป็นการแนะนำเกมต่าง ๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ Nintendo Switch Online ดูดีขึ้นเลยสักนิดหลังจากแฟนเกมต่างเข้ามาถล่มยอด Dislike จำนวนมาก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Nintendo บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ได้ปล่อยตัวอย่างการให้บริการเกมของ Nintendo Switch Online ลงสู่ Youtube สื่อโซเซียลออนไลน์ อีกครั้งหนึ่ง แต่ทว่าครั้งนี้ก็ยังถูกชาวเน็ตและแฟนเกมแห่เข้ามากด Dislike จำนวนมาก โดยปัจจุบันมีจำนวนสูงถึง 25,000 ครั้ง ขณะที่ยอด Like มีเพียง 5,500 ครั้งเท่านั้น

ผู้ใช้งานส่วนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างแซวกันขำ ๆ แบบติดตลกว่า วิดีโอที่ทาง Nintendo อัปโหลดมานั้นยังถูกถล่มจากบรรดาแฟน ๆ กด Dislike เหมือนเดิม เนื่องจากเกมเมอร์ส่วนใหญ่พยายามแสดงออกถึงความไม่พอใจ และต้องการให้ทาง Nintendo สร้างผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกมาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมมากกว่าการสร้างวิดีโอให้ชวนน่าหลงใหลเพื่อคอยโน้มนาวผู้อื่น

อย่างไรก็ตาม บางส่วนจะมองว่า Nintendo พยายามปล่อยวิดีโออันใหม่เพื่อล้างจำนวน Dislike ออกไป ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนว่าไม่สำเร็จ แต่ความจริงแล้วพวกเขาได้เพิ่มเกม PAC-MAN 99 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้เข้ามาอีกด้วย รวมไปถึงยังมีตัวอย่าง Gameplay จาก Animal Crossing : New Horizons ทำให้วิดีโอดังกล่าวไม่ถือว่าเป็นเนื้อหาซ้ำแบบหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นตามที่หลายสื่อกล่าวอ้าง

ทั้งนี้ ถึงแม้ Nintendo Switch Online จะยังดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักในสายตาของเหล่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่ แต่ระบบดังกล่าวก็ยังคงจำเป็นต้องมีอยู่ต่อไปเพราะปัจจุบันมีผู้ใช้งานบริการดังกล่าวมากกว่า 26 ล้านคนทั่วโลก

ลิงก์  Nintendo Switch Online – Overview Trailer

Previous articleเลือกเลย! ซีดาน เผย “ อาซาร์ ” จะตัดสินใจเรื่องการลงสนามเอง
Next articleเสือใต้ มั่นใจได้ “ ฮาแลนด์ ” ซัมเมอร์หน้าแน่หากยังไม่ย้ายปีนี้