เสือใต้ มั่นใจได้ “ ฮาแลนด์ ” ซัมเมอร์หน้าแน่หากยังไม่ย้ายปีนี้

207

ฮาแลนด์

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกคนสำคัญ “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วโลก แต่ล่าสุดมีรายงานมาว่า “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค เตรียมคว้าตัวแข้งคนดังกล่าวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี มั่นว่าพวกเขาจะได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ วัย 20 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แน่นอนถ้าเกิดแข้งคนดังกล่าวยังไม่ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น เวสท์ฟาเลินชตาดิโยน ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวนอร์เวย์ วัย 20 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรมากมายไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังคอยจับตาดูสถานารณ์แบบใกล้ชิด

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า สโมสรไหนที่ต้องการคว้าตัว ฮาแลนด์ ไปร่วมทีม ต้องทุ่มเงินราว ๆ 100 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 4,294 ล้านบาท) ในขณะเดียวกัน เขาสามารถย้ายทีมได้ในราคา 65 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,791 ล้านบาท) หากรอถึงเดือนมิถุนายน 2022 ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้กับ “ เสือเหลือง ”

อย่างไรก็ตาม “ เสือใต้ ” เริ่มมองหาตัวแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าคนสำคัญของทีมอยู่เหมือนกันเนื่องจากอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ซึ่งตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ก็สามารถคว้าตัวนักเตะดัง ๆ จาก “ เสือเหลือง ” ไปร่วมทัพหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ เกิทเซ, มัทส์ ฮุมเมิลส์ และ เลวานดอฟสกี

Previous articleชาวเกมไม่ปลื้มคลิปแนะนำ Nintendo Switch Online ยอด Dislike พุ่ง
Next articleแมนออฟเดอะแมตช์! กุนโดกัน ดี๊ด๊า “ แมนฯ ซิตี ” ทะลุตัดเชือก