เลือกเลย! ซีดาน เผย “ อาซาร์ ” จะตัดสินใจเรื่องการลงสนามเอง

148

 

การลงสนาม

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่สายเลือดน้ำหอม ของทัพ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขามอบสิทธิ์ในการตัดสินใจให้กับ เอเดน อาซาร์ แนวรุกดีกรีทีมชาติเบลเยียม ว่าเมื่อไรจะพร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งหลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ

เอเดน อาซาร์ เพิ่งจะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งตัวเขาก็ได้รับการคาดหมายจะได้มีโอกาสลงสนามช่วย เรอัล มาดริด ในศึก เอล กลาซิโก ที่เปิดบ้านเอาชนะ บาร์เซโลนา ไปด้วยสกอร์ 2 – 1 แต่สุดท้ายแล้ว แนวรุกกัปตันทีมชาติเบลเยียม ก็ไม่มีรายชื่ออยู่ในเกมชุดดังกล่าวแต่อย่างใด

นอกจากนี้ เอเดน อาซาร์ ยังไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมชุดที่บุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 อีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่า เอเดน อาซาร์ แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทาง เรอัล มาดริด เลย ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา จนแฟนบอลหลายคนก็เริ่มออกมาตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

โดยทางด้านของ ซีเนอดีน ซีดาน ได้ออกมาพูดถึงประเด็นของ เอเดน อาซาร์ เอาไว้ว่า “ อาซาร์ ยังคงเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด เขาได้รับบาดเจ็บและเพิ่งจะกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ มันไม่มีอะไรซับซ้อนเลยแม้แต่น้อย เขาจะกลับมาลงสนามให้กับเราทันทีที่เขารู้สึกว่าตัวเองพร้อม และมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวของเขาเพียงคนเดียว  ผมไม่สามารถเร่งให้สภาพร่างกายของเขากลับมาสมบูรณ์ได้ มันอยู่เหนือการรับผิดชอบของผม ”

Previous articleเกมมวยปล้ำ WWE 2K22 ยืนยันไม่เหมือนภาคก่อน ๆ แน่
Next articleชาวเกมไม่ปลื้มคลิปแนะนำ Nintendo Switch Online ยอด Dislike พุ่ง