“เบลล่า” เซอร์ไพรส์เรตติ้ง พรหมลิขิต

15

กลับมาทุบสถิตเรตติ้งสูงสุด  6.5 เมื่อละคร “พรหมลิขิต” (บุพเพสันนิวาส 2) ออนแอร์ตอนแรก นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เซอรไพรส์กับเรตติ้ง

ล่าสุด นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เปิดใจถึงละคร พรหมลิขิตว่า “เบลไม่ได้บนเลยค่ะ แค่เหมือนไหว้ครูบาอาจารย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะว่าละครพรมลิขิตมีบุคคลที่อยู่ในประวัติศาสตร์จริงด้วย หลักๆ จะเป็นเรื่องการทำบุญมากกว่า ถามว่าเซอร์ไพรส์กับตัวเลขเรตติ้งมั้ย เซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดไม่ฝันเลย ตอนที่รู้ขนลุกไปหมดเลย เพราะเราไม่คาดคิดว่าจะได้รับการตอบรับตั้งแต่อีพีแรกขนาดนี้ อันนี้ก็คือต้องขอบคุณ อ.แดง(ศัลยา) ด้วย ที่ปูเรื่องมา คนที่เคยดูบุพเพสันนิวาสแล้วคิดถึงก็เหมือนได้ดูละครต่อเลย

แล้วตอนนี้ก็เริ่มมีเรื่องของพรมลิขิตที่เป็นพุดตานค่อยๆ ซึมเข้ามา อยากให้คนสนับสนุนละครเรื่องนี้กันเยอะๆ เป็นละครที่มีเรื่องราวของประวัติศาสตร์ ถ้าคนสนใจก็จะได้รู้ รวมถึงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นไทย ได้เห็นแล้วก็เหมือนกลับมาท่องเที่ยวประเทศไทยมากขึ้น ไหนจะเรื่องของอาหารอีก กลายเป็นซอฟพาวเวอร์ซึ่งเป็นความตั้งใจของทีมงานและทางผู้จัดด้วย ที่อยากให้ละครไม่ได้มีแค่เรื่องของความบันเทิง

แต่มีสิ่งเหล่านี้แทรกอยู่ในละครด้วย เล่นเป็น 3 ตัวละครก็ไม่ค่อยยากคะ ไม่มีงงหรือมึนเลย แต่จะกังวลในบทที่เป็นแม่เพราะกลัวคนดูจะไม่เชื่อ แต่เราก็ต้องเชื่อตัวเองก่อนว่าเป็นแม่พ่อเรืองพ่อริด สิ่งที่คุ้มค่าเหนื่อยคือฟีดแบ็กจากคนดูมากกว่าที่ให้การตอบรับที่เกินคาดมากๆ”

Previous articleสูญเสีย “มานพ อัศวเทพ” ด้วยวัย 89 ปี
Next articleปิดฉากพาราเกมส์ หางโจว ส่งต่อ ญี่ปุ่น ปี 2026