“ยู่ยี่ อลิสา” ยอมรับทำใจไม่ได้ติดคุก แยกจากลูก

122

หลังจากที่ถูกจำคุกคดียาเสพติด นางแบบสาว “ยู่ยี่ อลิสา” นานกว่า 7 ปี พร้อมเปิดใจกับเรื่องราวที่เกิด ยอมรับว่าต้องพึ่งยาหมอ

ล่าสุด “ยู่ยี่ อลิสา” ออกมาเปิดใจช่วงชีวิตที่แย่ที่สุดในคุก โดยเจ้าตัวเผยว่า “เรื่องมาออกรายการยี่รู้สึกว่ายี่พร้อมแล้วที่จะออกรายการ ในช่วงระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมามันคือช่วงดูแลใจตัวเอง ให้ถึงเวลานี้ ว่าพร้อมแล้วที่จะเจอกับคน กับคำถาม กับเรื่องราวที่มีมา อยากจะเล่าให้ฟัง จุดพลิกผันยาเสพติดตกใจมาก ที่ศาลตัดสินจริงๆคือ 15 ปี 3 เดือน แล้วเค้าไม่ให้ประกัน ซึ่งเป็นโทษสูง แล้วยานิดเดียวมาก ถ้าเป็นคนอื่นติดเสพ

แต่เราอยู่ในสนามบินเค้าเอาเรานำเข้า มันช็อคมาก ด้วยความที่เราปล่อยวางไม่ได้ เรามีแต่ความรู้สึกว่าอยากจะออก ลูกเรายังเล็ก 2 ขวบครึ่ง เค้าจำไม่ได้เลยว่าเราเป็นแม่ แล้วมันไม่ใช่คดีที่ใหญ่โตขนาดนั้น ความยอมรับไม่มี ช่วงแรกที่เข้าไปจิตใจย่ำแย่ ร้องไห้ตลอดเวลา เรียกร้องไม่ได้ เป็นปีๆ จนถึงวันสุดท้ายที่ออกมาก็ไม่รู้สึกว่าปล่อยวางได้ เราโหยหาลูกตลอด 7 ปีวางไม่ลงตัวเราเข้าไปจิตใจเราเข้าไป

แต่อีกครึ่งนึงของเรามันอยู่ข้างนอก มันไม่ครบไม่สมบูรณ์ โดยเฉพาะเรายอมรับสิ่งที่มันเกิดขึ้นไม่ได้   แต่ช่วงนั้นยี่ป่วยหาหมอจิตเวช จำเป็นต้องใช้ยามาช่วยภาวะซึมเศร้า ตอนที่ออกมาก็รักษาต่อเนื่อง นี่คือ 3 ปีที่ออกมาไม่ได้รับงาน แล้วทำงานกับพี่ต๊อบ เจอเรื่องใหม่ๆตั้งแต่ที่เราออกมา พี่ต๊อบช่วยดูแลจนตอนนี้ค่อยๆลดยาจนที่กินมาเลิกใช้”

Previous article“แอล กมลวรรณ” ดีใจพ่อกรุงศรีวิไล จะได้ไปเที่ยวด้วยกัน
Next articleไฮไลท์ผลบอล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) บอร์นมัธ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด