“แอล กมลวรรณ” ดีใจพ่อกรุงศรีวิไล จะได้ไปเที่ยวด้วยกัน

133

“แอล กมลวรรณ” ลูกสาวของนักแสดง นักการเมือง “กรุงศรีวิไล สุทินเผือก” ออกมาขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือกคุณพ่อถึงแม้จะสอบตกก็ตาม ดีใจพ่อจะได้พักและไปเที่ยวพร้อมกัน

ล่าสุด “แอล กมลวรรณ” ออกมาโพสต์ถึงคุณพ่อว่า “ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา…คุณพ่อ กรุงศรีวิไล จากพระเอกของประชาชนสู่วงการการเมือง ล้มลุกคลุกคลานกับวงการนี้มามากพอสมควร ทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี จากเด็กบ้านนอกลูกตาสีตาสา มาถึงบทบาทการเป็น ส.ส.ถึง 4 สมัย ของพื้นที่สมุทรปราการ เขต 8 ไม่มีวันไหนที่คุณพ่ออยู่บ้าน ไม่มีวันไหนที่เราจะนัดกันทานข้าวกันแบบไม่เร่งรีบ เพราะงานที่พื้นที่ค่อนข้างแน่น เคยหลายต่อหลายครั้งที่จองโรงแรมจะไปพักผ่อน จองตั๋วให้เพื่อจะพาพ่อไปเที่ยว ไม่เคยได้ไปเลยสักครั้ง

ถ้าได้ไปก็คือพ่อไม่เคยนอนค้าง หรือไปกินข้าวได้นานๆ เลย พูดง่ายๆ ไม่เคยมีวันชิลๆ เพราะชีวิตของพ่อคือประชาชน และงานมาเป็นที่ 1 ตลอดชีวิตของพ่อ หลายครั้งนะที่พ่อไม่สบายแต่ไม่ยอมไป รพ. อดทนตัวเอง แล้วค่อยไปทีเดียว เพราะมีงานประชุมและงานในพื้นที่ วันนึงหลายๆ งานมากๆ เกือบ 10 งานต่อวัน เช้ายันค่ำทุกวัน..

โพสต์นี้แอลในฐานะลูกสาวของพ่อ อยากกราบขอบพระคุณ 24,764 คะแนนเสียง ที่ช่วยเลือกคุณพ่อ เราแพ้ แบบมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เพราะจริงๆ เราก็คือพรรคพวกพี่น้องกันหมด ไม่ว่าใครจะได้ในสมัยนี้ ไม่สำคัญเลย เพราะเรามีจุดหมายเดียวกันคือทำเพื่อประชาชน ..คราวนี้พ่อได้พักได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้ว”

Previous article“ฟิล์ม-แจม” เตรียมบินมาเก๊า แฟนมีทติ้งเอเชีย
Next article“ยู่ยี่ อลิสา” ยอมรับทำใจไม่ได้ติดคุก แยกจากลูก