“ตุ๊ก ชนกวนันท์” ปลื้ม ลูกสาวเดินแบบครั้งแรก

141

คุณแม่ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” อดีตภรรยา “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ออกอาการปลื้มที่ลูกสาวเดินแบบครั้งแรกด้วยความสามารถของตนเอง และยังแบ่งเงินก้อนแรกให้คุณแม่อีกด้วย

ล่าสุด แม่ตุ๊ก ชนกวนันท์ ออกมาเปิดใจถึงลูกสาวที่มีโอกาสได้เดินแบบเป็นครั้งแรก “เพิ่งได้ทำงานหนึ่งครั้งถ้วน เป็นครั้งที่มีค่ามาก เพราะเป็นงานเดินแบบนิสิตนักศึกษา เราสามารถพูดได้ว่า เราเป็นนางแบบจริงๆ ไม่ใช่เดินเก๋ๆ ไปอย่างนั้น ก่อนหน้าเขาไปลองเรียนกับพี่ลูกเกด เขาชอบมากสนุกมาก อันนี้มีคนแนะนำมาว่า ลองไปแคสติ้งดู ต้องใช้ฝีมือจริงๆ เราไม่ถึงกับเซอร์ไพรส์

เพราะรู้ว่าลูกกระหายการเรียนรู้ เราแอบไปหาตอนย้ายโลเคชั่น พอไปถึงคือ โอ้ ใช้รุ่นใหญ่หมดเลย ช่างภาพก็มือหนึ่งของประเทศ วันเดินจริง เราก็มานั่งข้างหน้าดูลูก จริงๆ ตอนไปออดิชั่น ทุกคนสวยหมด เพียงแต่เขาเลือกคนที่เหมาะกับชุด พอเขาเซ็นชื่อรับซองเงิน เขาก็บอกสนุกมาก ส่วนเรื่องโอกาสและเวลา คงต้องเรียนเพิ่ม น้องยังไม่ 15 เลย รอให้สูงและลงตัวกว่านี้

เขาก็รู้ผิดชอบชั่วดีแหละ ความภูมิใจต่างๆ น่าจะเกิดกับตัวเขามากกว่า ดีใจกับเขาที่มีโอกาสได้ลอง ไม่อยากใช้คำว่าภูมิใจ ให้เขามาแบกภาระอะไร ทำในสิ่งที่ไม่น่าภูมิใจก็ได้ คนเรามีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ วันนี้อยากจะเป็นวันนั่งเฉยๆ ก็ได้ ถ้าเขาได้มีโอกาสสัมผัสความพลาด ผิดหวัง นั่นแหละคือเครื่องมือในการเป็นมนุษย์”

Previous article“เฌอเอม” มิสแกรนด์ลำพูน แจงยิบ เหตุไม่ยอมดูดวง
Next articleดูคลิปไฮไลท์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)