“เฌอเอม” มิสแกรนด์ลำพูน แจงยิบ เหตุไม่ยอมดูดวง

96

เหตุเกิดจากที่มิสแกรนด์ลำพูน “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” ปฏิเสธร่วมกิจกรรมดูดวงต่อหน้าเจ้าของเวที “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ซึ่งได้ตักเตือนและสาวเฌอเอมโต้ต้อบด้วยการขอวางไมค์ ต่อมา “ณวัฒน์” ได้ไลฟ์สดถึงพฤติกรรมดังกล่าวอีกครั้ง

ล่าสุด “เฌอเอม” ได้ออกมาอธิบายเรื่องดังกล่าวว่า ก่อนอื่นเลยเอมจะเก็บคำสอนของบอสไปปรับปรุงตนเอง เพราะทราบว่าบอสหวังดีจริงๆ ถึงได้แนะนำ เสียดายที่ไม่มีโอกาสอธิบายให้บอสเข้าใจ เนื่องจากเอมเคารพคำพูดของบอสที่อยากให้เอมตั้งใจฟังและคิดตาม เอมเป็นคริสต์ที่ไม่ดูดวง ทางสตาฟบางส่วนและแอดมินด้อมทราบอยู่แล้ว ก่อนไลฟ์ได้แจ้งไป 2 ครั้งแล้วและคิดว่าจะมีทางออกอื่นเช่น ให้คนอื่นถามคำถามเกี่ยวกับตัวเอมแทน เอมเข้าร่วมกิจกรรมที่เชียงใหม่แต่ไม่ใช่ฐานะศาสสนิกชน

รวมถึงได้แจ้งกับกองว่าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมตักบาตรได้และไม่สามารถตักบาตรได้ กองจึงเลือกคนอื่นไปแทน เอมเคยดูดวงกับพี่แพมครั้งปี 2020 ซึ่งเอมได้สมัครใจ แต่ก็เลือกที่จะทำเพื่อให้ทุกฝ่ายประณีประนอมกันได้ และรู้สึกไม่ดีกับการตัดสินใจของตัวเอง เอมมีภาพไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 2 รูป แต่ความจริงแล้วเอมไหว้เพื่อแสดงความเคารพต่ออนุสรณ์ของคนที่มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์เท่านั้น

คือพระบรมอัฐิของในหลวงรัชกาลที่ 8 และอนุเสาวรีย์พระแม่จามเทวีที่เป็นปูชนียบุคคลของชาวลำพูน สุดท้ายนี้เอมขอขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและทุกคนที่แสดงความเห็นด้วยความหวังดี และขออภัยอีกครั้งจริงๆ ค่ะ เอมอยากขอร่วมมือทุกคนไม่พาดพิงถึงบอสและองค์กรมิสแกรนด์ด้วยน

Previous article“หนิง ปณิตา” ส่งกำลังใจ สุดท้ายต้องเผชิญกับความจริง
Next article“ตุ๊ก ชนกวนันท์” ปลื้ม ลูกสาวเดินแบบครั้งแรก