“โก้ ธีรศักดิ์” แจ้งความเพื่อนบ้าน กลัวจะรุนแรงกว่านี้

104

หลังจากที่ออกมาโพสต์พฤติกรรมของเพื่อนบ้าน “โก้ ธีรศักดิ์” นักร้อง-พิธีกร ได้เดินทางไปแจ้งความ กลัวความไม่ปลอดภัย เคยเจรจาแล้วแต่ไม่ได้ผล

ล่าสุด โก้ ธีรศักดิ์ และนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด พร้อมด้วยพนักงานในบริษัท โก้ ธีรศักดิ์ เข้าแจ้งความ กับ พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง หลังถูกบุคคลที่อยู่ข้างบริษัท สาดน้ำกรดลงมาได้รับบาดเจ็บ มีแผลรอยไหม้ที่แขน โดย น.ส.ประภัสสร พี่สาวของโก้ ธีรศักดิ์ ซึ่งเป็นหัวหน้างาน และพักอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ อยู่ภายในซอยประดิษฐ์มนูธรรม

เปิดเผยว่าที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม ห้องติดกัน และเปิดสำนักงาน ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านรายนี้มาก่อน เมื่อเกิดปัญหาได้แจ้งตำรวจ 191 และตำรวจท้องที่ไปแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะคู่กรณีก่อเหตุจากในบ้าน เมื่อไปพูดคุยกับแม่ของเพื่อนบ้าน เพื่อให้ตักเตือนหรือพาลูกไปรักษา กลับได้รับคำปฏิเสธ และยืนยันว่าลูกเขาปกติ แต่ถูกกลั่นแกล้ง ถูกทำของใส่ จนมาเกิดเหตุล่าสุด ใช้น้ำผสมสารเคมีสาดใส่พนักงานบาดเจ็บ ต้องพักรักษาตัวนานกว่า 2 สัปดาห์

ทุกวันนี้ตนเองก็ยังกลัวเขาจะทำอีก เวลาเข้าบ้านต้องกางร่มและใส่เสื้อแขนยาวตลอด ทางด้านโก้ ธีรศักดิ์ เสริมว่า เพื่อนบ้านอีกหลายรายที่ถูกกระทำลักษณะเดียวกัน ตนอดทนมาตลอด แต่บ้านผู้ก่อเหตุไม่แก้ไขปัญหา มีแต่จะรุนแรงขึ้น อยากให้คดีนี้เป็นตัวอย่าง หากมีผู้ป่วยที่มีอาการทางจิต ก็ควรรับการรักษาที่ถูกต้อง เพราะไม่รู้ว่าในอนาคตจะเกิดเหตุร้ายแรงมากกว่านี้หรือไม่

Previous article“แน๊ต เกศริน” ตอกกลับหลังเจอคอมเมนต์ ทำได้แค่อาชีพนี้
Next article“นุ๊ก สุทธิดา” คดีบ้านยังไม่จบ วอน ตร. ช่วยเร่ง