แพนเค้ก เขมนิจ รับบทแม่เลี้ยงเดี่ยว ใน ทะเบียนสมรส

203

กับมาอีกครั้งกับบทบาทของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “แพนเค้ก เขมนิจ” กับซีรีส์ความรัก “ทะเบียนสมรส” พร้อมถ่ายทอดความเชื่อในเรื่องทะเบียนสมรสของผู้หญิง ส่วนแพลนเรื่องลูกยังไม่พร้อม

โดย “แพนเค้ก” ได้เปิดใจเกี่ยวกับการรับบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในซีรีส์ ตอน ทะเบียนสมรส ว่า ในเรื่องนี้ตนรับบทเป็นรุ้ง ผู้หญิงที่มีจิตใจแข็งแกร่ง โดยเนื้อหาเป็นพูดถึงความสำคัญของความแตกต่างความเชื่อในทะเบียนสมรส ของผู้หญิงสองคน และความซื่อสัตย์ในความรัก ความน่าสนใจคือเราได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งออกมาหลากหลายมิติ ทั้งเป็นผู้หญิงเก่ง ภรรยาที่ดี และแม่ที่แข็งแกร่ง

บทบาทความเป็นแม่ของแพนต้องเข้มข้นและสตองมากๆ เพราะเราต้องแสดงให้อดีตสามีเห็นว่าเราเข้มแข็งอยู่ได้โดยที่ไม่มีเขา และเราต้องทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกันเพื่อไม่ให้ลูกขาความอบอุ่น และจะได้สัมผัสถึงการเห็นคุณค่าของความรัก ส่วนเรื่องชีวิตจริงๆ แพนยังไม่ได้คิดเรื่องจะมีลูก รอก่อน เก็บสะสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ และตอนนี้เราทำงานก็ยังไม่พร้อมด้วย

เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ใหม่ๆในชีวิต ชีวิตเด็กคนหนึ่งมันไม่ง่ายกว่าจะโต เลี้ยงเขาให้เป็นคนดีเราก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกเช่นกันก็เลยคิดว่ามันยากเหมือนกัน มันไม่ใช่ว่าคิดอยากเป็นแม่ แล้วจะมีได้เลยทุกอย่างมันต้องวางแผน แล้วเด็กสมัยนี้โตเร็ว ฉลาด แล้วก็สิ่งแวดล้อมมันอำนวยให้ทุกอย่างมันเร็วไปหมด เราก็รู้สึกว่ามันยากการจะดูแลอีกหนึ่งชีวิตให้ดี

Previous articleดูไฮไลท์บอล ซามพ์โดเรีย 0-1 โรม่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“บุ๋ม ปนัดดา” ออกโรงช่วย “อ๊อฟ ธนกฤต” เหยื่อเมาแล้วขับ