“บอย วันบันเทิง” ยัน โต้ง-ปรางค์ เลิกกันแล้ว

134

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าคู่รักนักร้อง “โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ” กับนักแสดงสาว “ปรางค์ กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ซุ่มเลือกเงียบเพราะหลังไม่ค่อยเห็นรูปคู่ และไม่ค่อยเข้ามากลไลค์กันเลย แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ออกมาโต้ข่าวที่เกิดขึ้น ยังคงเงียบทั้งคู่

ล่าสุดพิธีกร-นักข่าวชื่อดัง “บอย วันบันเทิง” ได้ออกมารายงานว่างานนี้ตกกล้าคอนเฟิร์มถึงกรณีของโต้งและปรางที่มีกระแสว่าเลิกกันนั้น ทั้งคู่จบความรักที่ผูกพันกันมาตลอด 10 ปีเรียบร้อย ถามว่าจบเมื่อไหร่ น่าจะเมื่อเดือนมิถุนายน หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่นิวยอร์ก หลังจากนั้น 6 เดือน ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน

ซึ่งเวลาที่ดาราหรือคู่รัก รักกันมานานๆก็จะมีคำถามว่าใครคือมือที่สาม ใครเป็นคนบอกเลิก และใครที่เป็นปัญหา ซึ่งคู่นี้ใช้คำว่าทบทวนความสัมพันธ์ จุดยืน ตกลงและหันหลังให้กันแบบยังรักยังผูกพัน ทั้งคู่จบกันด้วยดี แม้ฝ่ายชายมีความรู้สึกอยากยื้ออยู่บ้าง แต่หลายๆสาเหตุหลายเหตุผลยอมให้ทั้งคู่ยอมจบสัมพันธ์ ล่าสุดโต้งโพสต์ถึงปรางครั้งสุดท้ายเป็นข้อความภาษาอังกฤษ ถามว่าทำไมต้องภาษาอังกฤษ

เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมาทั้งคู่สื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษมาตลอด ใครที่อ่านข้อความภาษาอังกฤษที่โต้งโพสต์ นี่คือการเดินทางวันอวสานในหน้าสุดท้ายของความรักของทั้งคู่แล้ว โต้งน่ารักมากับข้อความนั้น เป็นการบอกลาที่แน่นอนว่าเจ็บปอด แต่งดงาม เป็นการจบความรักที่เจ็บปวดทั้งคู่ ไม่มีใครบอกเลิกใคร ไม่มีใครทำร้ายใคร จบด้วยดี

Previous article“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ยอมรับสภาพที่เป็น จะได้ไม่ทุกข์
Next articleมวยไทยเข้าชิงเพิ่ม 5 รุ่น ในศึกเยาวชนชิงแชมป์โลก