แฟนคลับส่งกำลังใจ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ป่วยแพ้ภูมิตัวเอง

73

ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงเลดี้ปราง หรือ “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” นักแสดงที่มากความสามารถ ที่ออกมาเปิดเผยว่าตนป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง กำลังรักษาตัวอยู่ อาการดีขึ้นกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว แถมยังชักชวนให้ทุกคนหาเวลาให้กับตัวเอง มาลองอยู่กับตัวเองบ้างแล้วจะพบกับความสุข

ล่าสุด “ปราง กัญญ์ณรัณ”นักแสดงสาวและยังเป็นว่าที่เจ้าสาวของนักร้อง “โต้ง ทูพี” ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ladiiprang เล่าเรื่องราวอาการป่วยของตนเอง “แพ้ภูมิตัวเอง” เลยขอไปพักกายและใจที่ ชีวาศรม หัวหิน พร้อมลงภาพสวยให้แฟนได้หายคิดถึง และไม่ต้องเป็นห่วง อาการดีขึ้นเรื่อยๆ จะหายแล้ว

โดยเจ้าตัวระบุว่า “..ตั้งแต่เป็น “แพ้ภูมิตัวเอง” หมอบอกตลอดว่าอยากให้หาเวลาไปพัก ไปอยู่ในที่ๆมีความสุข ไม่ต้องคิดอะไร นึกถึงที่ @chivasomhuahin เป็นที่แรกเลย ที่นี่เป็น Wellness Destination นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้มา แต่ครั้งนี้ ตั้งใจมาเพื่อ Mental Balance โดยเฉพาะ ประทับใจ Meditation Class มากก มันทำให้เราสงบแล้วก็สดใสขึ้นมากเลย

หลังจบคลาสในทุกๆ วัน ที่สำคัญคือพี่ๆ พนักงานที่นี่ส่งพลังงานบวกให้อย่างมาก เดินไปไหนก็มีแต่รอยยิ้มและความห่วงใย ถึงกับถามพี่ๆ เค้าว่า พี่มีความสุขกับงานของตัวเองขนาดนี้ได้ยังไงกันคะ ขอบคุณมากๆ นะคะ อยากให้ลองมากัน หาเวลาให้กับตัวเราเองนี่แหละ มาลองอยู่กับตัวเองดูบ้างแล้วจะพบความสุข” หลังจากโพสต์แฟนๆก็เข้ามาส่งกำลังใจกันแบบรัวๆให้หายเร็วๆ เป็นกำลังใจให้

Previous article“ปู ไปรยา” ถอนตัวทูตถวไมตรี UNHCR เลือกพูดในสิ่งที่ถูกต้องดีกว่า
Next articleเลขเด็ดได้ลุ้น งวดวันที่ 01/08/65