“แม่สร้อยทอง” ให้เลขเด็ด งวด 1/8/65

595

เลขเด็ดนางไม้ “แม่สร้อยทอง” เชื่อว่าให้โชคถูกติดต่อกันมาแล้วหลายงวด เจ้าของร้านเชื่อว่ามีวิญญาณอาศัยอยู่จริง รายได้เพิ่มหลายเท่าตัว แถมยังให้โชคลาภหลายงวด

ล่าสุด คอหวยเริ่มแห่กันไปขอเลขเด็กนางไม้ ที่ร้านขายที่ปัดน้ำฝน ริมถนนสาย 304 ยูเทิร์น โรงเรียนสายมิตรศึกษา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี แม่ค้าขายที่ปัดน้ำฝนได้เปิดเผยว่า ตนได้นำที่ปัดน้ำฝนและอุปกรณ์เสริมติดรถยนต์มาวางขายที่เพิงนี้ ตนจะทำการจุดธูป 9 ดอก และถวายน้ำแดงเพื่อขอโชคลาภจากต้นอ้อยช้างที่อยู่ข้าง

ครั้งแรกที่ตนมาตั้งเพิงขายของตรงนี้ ตนได้ยินเสียงสาวร้องไห้สะอื้น พยายามมองหาต้นตอของเสียงก็หาไม่เจอ จึงคิดว่าเสียงนั้นน่าจะมาจากต้นอ้อยช้างนี้แน่นอน น่าจะเป็นนางไม้ที่สิงสถิตอยู่ในต้นไม้ ตนจึงตั้งจิตอธิฐานว่า หากมีวิญญาณอาศัยอยู่ที่ต้นไม้ต้นนี้จริง ขอให้ลูกขายของดีๆ มีลูกค้าแวะมาทุกวัน ก็ขายของดีขึ้น เมื่อก่อนขายได้ไม่ถึงพัน หลังจากขอรายได้เพิ่ม 3-4 เท่าตัว

ต่อมาตนก็ลองของโชคลาภ เสี่ยงซื้อลอตเตอรี่ ก็ถูกเลขท้าย 3 ตัว จึงได้นำชุดไทยมาถวาย 4 ชุด ต่อมาตนก็ถูกอีกเป็น 2 ตัว และ 3 ตัว บาง ก็เลยซื้อชุดไทยมาถวายเพิ่มเป็น 10 ชุดตนเชื่อว่าได้โชคจากนางพราย จึงตั้งชื่อว่า “แม่สร้อยทอง” หลังจากที่ตนมาขอได้ไลฟ์สดให้เพื่อนๆได้ดู โดยนำแป้งมาทาและแผ่นทองมาปิด เพื่อให้เห็นกันชัดๆ ล่าสุดงวดนี้ได้เลขเด็ด 3 ตัว ได้แก่ 416

Previous article“บิ๊ก ณทรรศชัย” เรือล่ม ไปไหว้วัดใต้น้ำ หลวงพ่ออุตตมะ
Next articleสมาคมฟุตบอลฯ ประกาศรางวัล FA Thailand Awards 2021/22