“บิ๊ก ณทรรศชัย” เรือล่ม ไปไหว้วัดใต้น้ำ หลวงพ่ออุตตมะ

15

เดินทางไปทำบุญแท้ๆ กลับเกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อเรือที่หนุ่ม “บิ๊ก ณทรรศชัย” พร้อมเพื่อนดารา ล่มระหว่างทางไปไหว้วัดหลวงพ่ออุตตะเก่า ที่จมน้ำอยู่ แต่ไม่ใครได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด หนุ่ม บิ๊ก ณทรรศชัย และพ้องเพื่อน กิ่ง อารียา, ยุ่น ภูษณุ, ใบเตย ปุณณิศา, ไอซ์ ศรัลภ์วิชญ์ และ พีช สุชานนท์ เกิดอุบัติเหตุเรือล่มกลางอ่างเก็บน้ำเขื่อนวิชาราลงกรณ์ โดยเจ้าตัวเผยว่า มาทำบุญกับเพื่อน ช่วงนี้มีฝนตกติดต่อกัน 2-3 วันก่อนหน้านี้ ระดับน้ำสูงและมีสีขุ่นโคน ทำให้คนขับมองไม่เห็นตอน้ำที่จมอยู่ใต้น้ำ ระหว่างชนตอไม้น้ำซึมเข้าเรือ ทำให้ลุงคนขับต้องทิ้งเรือ และช่วยทุกคนขึ้นฝั่ง ทุกคนตกใจและตกน้ำตัวเปียก ช่วยเหลือเพื่อนที่ว่ายน้ำไม่เป็นขึ้นฝั่ง ปลอดภัยทุกคน

หลังจากเกิดเหตุได้รับความช่วยเหลืออย่างดี ไม่มีใครบาดเจ็บหรือทรัพย์สินสูญหาย ด้วยที่ลุงคนขับมีประสบการณ์และตัดสินใจเด็ดขาด รวดเร็ว แต่ก็รู้สึกสงสารลุงเพราะต้องเสียเงินซ่อมเรือ เชื่อว่าเป็นฟาดเคราะห์ ก่อนที่จะเดินทางมาฝันว่าเกิดอุบัติเหตุ 2-3 ครั้ง แต่ทิปนี้เป็นทิปแสวงบุญที่วางแผนล่วงหน้ามานานแล้ว จึงไม่อยากเลือนหรือยกเลิก ที่สำคัญวันนี้หลังจากที่ไว้พระพุทธชินราชจำลองที่ตั้งอยู่โบสถ์เก่าวันสมเด็จ

กลางป่าบนยอดเขาในพื้นที่อุทยานเขาแหลม ขากลับเรือเครื่องยนต์ไม่ติด พยามยามอยู่ 10 ครั้ง จนติด พอตนมานั่งคิดว่าสาเหตุที่เครื่องไม่ติด เนื่องจากมีบางอย่างมาเตือน เพื่อไม่ให้คณะเราเดินทางต่อไปยังบริเวณประตูเมืองก็อาจเป็นไปได้ อยากจะฝากเตือนทุกคนให้สวมเสื้อชูชีพ เพราะอุบัติเหตุเกิดไม่ตลอด

Previous articleคลิปฟุตบอล เรอัล มาดริด 0-1 บาร์เซโลน่า (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“แม่สร้อยทอง” ให้เลขเด็ด งวด 1/8/65