“ลูกหมี รัศมี” วิวาร์ล่ม แค่ชั่วพริบตา

182

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ “ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” กับ “เชฟหมู เฉียบวุฒิ คุปสิริกุล” มีแพลนจะแต่งงานกัน แต่แล้วนางแบบสาวก็ออกเผยว่าตอนนี้เลิกกันแล้ว เป็นเพียงพี่น้องกัน

ล่าสุดนางแบบสาว ลูกหมี ได้เปิดใจถึงการเลิกลากับไว้ว่า “ถ้าถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก็อยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องราวมันเกิดขึ้นเร็วมากในพริบตาเดียว เพราะตั้งแต่วันที่แถลงข่าวตนพูดไปแล้วว่ามีโอกาสที่จะแต่งงานกัน แต่มีอีก 1-2 เรื่องที่กำลังจะคุยกัน เรารู้วตัวว่าการที่จะอยู่กับใครสักคนในบั้นปลายชีวิต มันตะต้องเข้ากันได้ดีมากๆ ความวุ่นมาย ปวดหัว ความกังวลตรงนี้มันต้องน้อยที่สุด เราก็พยายามมองตรงกัน และกำลังคุยกัน

แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันก็มีเรื่องถาโถมเข้ามา จนสถานการณ์และสถานภาพตอนนี้เปลี่ยนเป็นพี่น้องกัน เขาไปทริป 3 วัน พอกลับมาพี่เขาก็เปลี่ยนไปเลย เขาไม่ฟังเราเลย ไม่เชื่อเราแล้ว ไปเชื่อทางนี้ทางนั้น ไม่ทราบจริงๆว่าเหตุผลที่เลิกคืออะไรกันแน่ เรื่องเพื่อน หรือผู้หญิง หรือหมอดู หรือดวง ทัศนคติจากตัวเราหรืออะไรต่างๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณอะไรเลย วันนั้นเขาแค่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ

โดยส่วนตัวคิดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วมันก็ดีทั้งนั้น ตอนที่คบกันเขาดูแลดีมากๆ แต่พอเลิกกันเป็นพี่น้องกันก็เชื่อว่าทุกสถานการณ์ดีหมด แต่ก็ยอมรับว่ามันจุกอกเพราะเราเป็นคนทำอะไรแล้วตั้งใจ มาเจอเหตุผลแบบนี้มันก็เจ็บจิรงๆ

Previous article“แพนเค้ก เขมนิจ” ปรับตัวหลังเปลี่ยนสถานะเป็นภรรยาพี่หมี
Next article3 พิธีกร ข่าวแหกโค้ง ปล่อยคลิปขอโทษ “”เป๊ก ผลิตโชค