3 พิธีกร ข่าวแหกโค้ง ปล่อยคลิปขอโทษ “”เป๊ก ผลิตโชค

154

เมื่อคำวิจารณ์หลุดออกสื่อ ทำเอางานเข้าพิธีกรรายการ “ข่าวแหกโค้ง” มี “ไก่ สมพล” “พุดเดิ้ล ปาจรีย์” และ “คิงส์ พีระวัฒน์” ได้เปิดคลิปที่หนุ่มเป๊ก ส่งกำลังใจเชียนักบอลเลย์วอลหญิงไทยในเนชั่นส์ลีก 2022 และหลังจกาตัดเข้าโฆษณา

ได้มีเสียงพิธีกรพูดถึงเป๊ก ผลิตโชค ว่า “ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ” “ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้วไง” โดยที่ทางด้านพิธีกรลืมปิดไมค์ ทำให้เสียงลอดออกมา จนกลายเป็นประเด็นร้อนในทวิตเตอร์ #ข่าวแหกโค้ง

ล่าสุดทั้ง 3 พิธีกร ได้ออกมาออกมาโพสต์คลิปขอโทษนักร้องคนดังกล่าวว่าอย่างเป็นทางการ โดยทางด้านพุดเดิล ได้กล่วว่า “เรา 3 คน เสียใจ สิ่งที่เราทำได้คือรีบโทรไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เราเลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เรายืนยันว่าเราจะพยายามหาโอกาสไปเจอน้องเป๊กเอง และจะขอโทษน้องเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง”

ทางด้านไก่ สมพล กล่าวว่า “ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอบโทษและสำนึกผิด และยอมรับผิดจากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมามันไม่น่าจะเกิดขึ้น เรายอมรับผิด ขอโทษ แต่อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้ายน้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ก็ไม่ได้ง่ายๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบูลลี่น้อง พวกเรายอมรับผิดและสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก” และพิธีกรทั้ง 3 คน ก็ยกมือไหว้ขอโทษ

Previous article“ลูกหมี รัศมี” วิวาร์ล่ม แค่ชั่วพริบตา
Next articleปิดตำนานนักพากย์ “ไกวัล วัฒนไกร”