ก๊อต จิรายุ ถูกM FLOW ปรับ เชื่อว่าถูกออกแบบให้เป็นเช่นนี้

49

เรียกว่ามีคนในวงการหลายคนที่เคยเจอปัญหาเดียวกับ สามีแห่งชาติ ก๊อต จิรายุ ที่ถูกปรับ 10 เท่า จนต้องออกมาเล่าประสบการณ์การใช้บริการ M-FLOW ที่เข้าไปใช้งานแบบไม่รู้ข้อมูล สุดท้ายก็ถูกปรับ 10 เท่า จากต้องจ่ายแค่ 60 บาท เป็น 600 บาท ไม่คิดเรียกขอเงินคืน แต่ถ้าลองคิดเขาคงได้กำไรมากพอสมควร

ล่าสุด ก๊อต จิรายุ ได้ออกมาแชร์ประสบการการใช้ M-FLOW ผ่านไอจีส่วนตัว godfather 1632 ว่า จาก 60 บาท กลายเป็น 600 บาท M-FLOW ที่ไม่ FLOW ข้าพเจ้าต้องจ่ายเพิ่มเป็น 10 เท่า จากความไม่รู้ไม่เข้าใจ ยอมรับว่าไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน จนกระทั่งวันหนึ่งขับรถไปทำงานเอง

และเห็นช่องทาง M-FLOW เราก็ขับผ่านไปอย่าง งงๆ มันคืออะไรวะ มารู้อีกที่ 2 วันหลังจากทนั้น ยอมรับว่าตกใจกับการปรับ 10 เท่า และมีความเชื่อว่าเขาออกแบบมาแล้วให้เป็นแบบนี้จาก 60 เป็น 600 ลองคิดเล่นๆว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคน 5000 เป็นระยะเวลา 7 วัน เขาได้ส่วนต่างไป 10 เท่าจากค่าปรับที่เขาตั้งกฏไว้ เม็ดเงินจากค่าปรับตรงนี้มหาศาล เจตนารมณ์ของพวกเขาชัดเจน

ชัดเจนอย่างเห็นได้ชัด ข้าพเข้าคงไม่ร้องเรียนขอเงินคืน เพราะมันเป็นเงินเพียงเล็กน้อย และคนอีกนับหมื่นคงเป็นเหมือนข้าพเจ้า เราปล่อยผ่านแม้จะไม่พอใจ แต่พวกเขาจะสนอะไรในเมื่อผลกำไรเข้ากระเป๋าเขา พร้อมเขียน แคปชั่นว่า มันถูกออกแบบมาแล้วอย่างชาญฉลาด แม้จะพยายามแสร้งทำให้เหมือนเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคและสิ่งที่เขาจะทำต่อไปคือการโยนความผิดให้กับคนที่ไม่รับสารว่า “เหตุใดไม่ศึกษาให้ดี”

Previous article“จิน” สามี “หนิง ปณิตา” โวย โดนM-FLOW ปรับ 10 เท่า อะไรของมึง
Next articleแม่แตงโม พ้อ เกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวกันแน่ ไม่มีใครแจ้งตน