“จิน” สามี “หนิง ปณิตา” โวย โดนM-FLOW ปรับ 10 เท่า อะไรของมึง

23

หลังจากการทางพิเศษได้มีการปรับมาใช้ระบบเก็บค่าทางด่วนแบบไม่มีไม้กั้น หรือ M-FLOW เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา คนวงการบันเทิงก็ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีกับการใช้ระบบนี้หลายท่าน

รวมถึง จิน สามีของผู้จัดสาว “หนิง ปณิตา” ที่ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว jintumwattana ว่าตนเองต้องเสียค่าปรับ 10 เท่า ค่าธรรมเนียมผ่านทาง 30 บาท ค่าปรับ (10เท่า) 300 บาท รวมยอดทั้งหมด 330 บาท กรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ค่าเสียหาย/ค่าปรับ จะรวมค่าธรรมเนียมจากธนาคารประมาณ 0.8 % ค่าปรับจากการไม่มาชี้แจงตามกำหนดเวลา (200 บาทต่อกรณี) รวมยอดสุทธิ 332.40 บาท

ล่าสุด หนึ่ง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ใช้ M-FLOW ว่า “อะไรของมึง หลงเข้าไปวันที่ 17 มีป้ายเขียนว่าให้ลงทะเบียนภายใน 2 วัน ถึงบ้านเขาใหญ่ก็ทำเลยในวันต่อมาใส่ทุกอย่างก็งงมากว่าทำไมใส่ได้แค่รถคันเดียว ส่งไปถามเขาบอก ลงทะเบียนทีละคัน ก็เอาวะยอมนะ แล้วเข้าไปลองแต่ละคันจะบ้ารึเปล่า

คันไหนชื่อบริษัทต้องมีหนังสือยินยอมให้ใช้รถจากบริษัท ไอ้บ้ามึงให้กู 2 วัน เสาร์ อาทิตย์ ก็ 2 วันละมั้ย จะไปให้พนักงานกูที่ไหนมาออกเอกสารให้วะ แต่มึงจะมาปรับกู 10 เท่าทำห่x อะไร สัx แต่คันที่โรเนี่ย ชื่อผมเองนะ ถ้าจะปรับอย่ามาเขียนขอบคุณให้กูตายใจ ก็ทำตามใน 2 วัน แล้ว ถ้าจะทำแบบนี้ ปล้นกูเลยมั้ยง่ายกว่า”

Previous articleมอส ปฏิภาณ แจ้งไทม์ไลน์ ติดโควิดทั้งบ้าน แต่หายกันหมดแล้ว
Next articleก๊อต จิรายุ ถูกM FLOW ปรับ เชื่อว่าถูกออกแบบให้เป็นเช่นนี้